99+ mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 2024 mới nhất

18/12/2023
Các mẫu gạch ốp tường theo xu hướng năm 2024 mới nhất được ra mắt với nhiều họa tiết mới đem đến một không gian phòng khách hiện đại, sang trọng và thời thượng hơn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các gam màu sắc nhẹ nhàng và họa tiết tinh tế hứa hẹn đem đến cho khách hàng những không gian sống ấn tượng nhất. Tham khảo ngay 99+ mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp cập nhật mới nhất cho năm 2024.

1. Những mẫu gạch nội địa họa tiết vân đá cẩm thạch, vân mây chân thực

Gạch ốp tường phòng khách với các họa tiết vân đá, vân mây nhẹ nhàng vẫn luôn giữ vững phong độ được nhiều gia đình lựa chọn. Với đặc tính đa dạng về họa tiết, kết cấu vân tự nhiên, độc đáo vừa phù hợp cho các phong cách hiện đại, cổ điển hay thô mộc, xa xỉ, thời thượng,.. các mẫu gạch vân đá đều thể hiện được chân thực phong cách và thẩm mỹ. Các mẫu gạch với họa tiết của đá cẩm thạch vừa tinh tế vừa nâng tầm giá trị cho không gian.

gach dong tam 4080FAME009 H+

Gạch Đồng Tâm 4080FAME009-H+ kích thước 40x80 vân đá cao cấp màu xám

2. Các mẫu gạch ốp tường phòng khách cao cấp, điển nhã

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp đem đến sự thanh lịch và cao cấp cho không gian với các họa tiết mảnh tinh tế, tao nhã kết hợp với các tông màu trung tính, màu pastel nhẹ nhàng như màu xám ghi nhạt, màu kem, màu vàng nhạt, màu trắng,... tạo nên không gian quy cách, cao cấp.

gach op tuong van may cho phong khach

Mẫu gạch ốp tường với họa tiết vân mây tạo điểm nhấn

3. Gạch ốp tường phòng khách đẹp với họa tiết và hiệu ứng đẹp siêu thực

Các mẫu gạch ốp tường với thiết kế theo gam màu ấn tượng, đem đến sự phá cách mọi giới hạn về không gian, để tạo nên ấn tượng và cảm nhận mạnh mẽ về gam màu sắc và họa tiết. Gạch ốp tường phòng khách đẹp hơn một cách huyền ảo, bí ẩn.

gach dong tam 4080FAME012 H+

Gạch Đồng Tâm 4080FAME012-H+ gạch màu nâu vân đá phóng khoáng, ấn tượng

4. Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp với họa tiết hoa cỏ nghệ thuật

Họa tiết hoa cỏ để tạo cảm giác gần gũi và hài hòa với thiên nhiên cũng được nhiều người ưa chuộng hơn, các mẫu gạch ốp tường nổi bật cho năm 2024 là đen đến một không gian với sự thoải mái và tự do, thư giãn với tự nhiên, cây cỏ. Các mẫu họa tiết cây, cỏ, hoa, lá,... đem đến một phong cách hoàn toàn khác cho không gian tựa như một điểm chấm phá nổi bật trên tổng thể.

gach Eurotile HLE3216161

Gạch Eurotile HLE3216161 họa tiết thiên nhiên sắc xanh ấn tượng

5. Các mẫu gạch ốp tường nhập khẩu cao cấp, sang trọng

Gạch ốp tường phòng khách đẹp được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu gạch uy tín của các nước. Dòng gạch nhập khẩu cao cấp, họa tiết thiên hướng đến sự tinh tế, tối giản tạo cảm giác cao cấp và thời thượng. Các mẫu gạch nhập khẩu đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn và đa dạng mẫu mã hơn.

gach an do HLAD6112104 mau vang kem cho nguoi menh kim

Gạch ốp lát 75x150 Italy HL7515132B ốp lát trang trí phòng khách đẹp sang trọng

6. Gạch ốp tường phòng khách đẹp mộc mạc với họa tiết vân gỗ

Gạch vân gỗ đem đến sự mộc mạc và sang trọng cho không gian.Các mẫu gạch ốp lát phòng khách vân gỗ với ba tông màu sắc quen thuộc: màu vàng ấm nhẹ nhàng, màu xám trắng độc lạ, màu nâu đỏ sang trọng là các mẫu gạch cơ bản có thể được sử dụng được gần như toàn bộ không gian nội, ngoại thất.

gach van go op tuong phong khach

7. Phòng khách theo phong cách hoài cổ với các mẫu gạch thẻ đỏ giả cổ độc đáo

Nhiều gia chủ vẫn ưa chuộng sự hoài niệm với những ký ức xưa và lựa chọn các mẫu gạch thẻ đỏ giá cổ tạo nên không gian ấn tượng với sự kết hợp xưa và nay, cổ truyền và hiện đại. Các mẫu gạch với màu sắc hơi cũ để cảm nhận được sự bình yên và hồi ức về một tuổi thơ và ký ức một thời còn đọng lại.

gach the op tuong phong khach

8. Chọn màu sắc hợp mệnh phong thủy cho gạch ốp tường phòng khách

Tính phong thủy của việc chọn màu sắc và vật dụng nội thất của căn nhà luôn không bao giờ hết hot. Những gia chủ có hoạt động kinh doanh, buôn bán thì có vấn đề về phong thủy của gia đình càng được chú trọng hơn. Gạch thường được chọn theo màu sắc tương sinh để duy trì vượng khí, may mắn và hanh thông trong sự nghiệp và gia đình.

Gạch ốp tường phòng khách đẹp hợp mệnh Kim

Các mẫu gạch ốp tường với màu đơn sắc hoặc vân đá với chủ đạo màu trắng, ánh kim, vàng thường được sử dụng cho các gia chủ mệnh Kim.

 

gach an do HLAD6112104 mau vang kem cho nguoi menh kim

Gạch Ấn Độ HLAD6112104  màu vàng kem ứng dụng ốp tường phòng khách cho gia chủ mệnh kim

Gạch ốp tường phòng khách đẹp hợp mệnh Mộc

Mệnh mộc gắn liền với cây cỏ, tự nhiên nên sẽ hợp với các màu gạch ốp tường màu xanh của cây lá, màu xanh biển.

gach op tuong phong khach dep cho nguoi menh moc

Gạch ốp tường phòng khách đẹp hợp mệnh Thủy

Với các gia chủ mệnh thủy, các màu sắc của gạch ốp tường là những màu trắng, xám phối với cá mẫu gạch đen.

gach op tuong phong khach cho nguoi menh thuy

Gạch ốp tường phòng khách đẹp hợp mệnh Hỏa

Mệnh hỏa rực rỡ và bồng bột với màu chủ đạo là màu đỏ, cam khi sử dụng hợp với các mẫu gạch có vân gỗ nâu đỏ, gạch vân đá cẩm thạch, đá hoa cương.

gach op tuong phong khach dep cho nguoi menh hoa

Gạch ốp tường phòng khách đẹp hợp mệnh Thổ

Màu bản mệnh của gia chủ mệnh thổ là các màu vàng, nâu, vàng đất hoặc kết hợp sử dụng với các màu đỏ, hồng là màu tương sinh trong ý nghĩa phong thủy giúp tăng phúc khí cho gia chủ mệnh thổ.

gach op tuong phong khach dep cho nguoi menh tho

9. Xu hướng gạch ốp tường phòng khách đẹp theo màu của năm 2024

Viện Pantone đã chính thức công bố màu chủ đạo của năm 2024 là màu đào Peach Fuzz với sắc màu trong trẻo, hơi hướng cổ điển và Vintage lãng mạn. Màu sắc với thông điệp đem đến sự kết nối với mọi người. Các mẫu gạch ốp tường màu đào với sự hòa trộn hoàn hảo từ hai màu hồng cam sẽ là xu hướng màu trang trí phòng khách ấn tượng cho năm 2024.

xu huong phong khach noi bat 2024

Xu hướng màu sắc của năm hệ cùng màu Peach Fuzz

10. Keo ốp lát Kymonos - vật liệu xây dựng nhà hiện đại

keo op tuong mykonos

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp mới nhất cho năm 2024 sẽ khiến cho phòng khách nhà bạn hoàn thiện hơn khi sử dụng giải pháp xây dựng ứng dụng trong ốp lát gạch hiện nay. Keo ốp lát Kymonos là một trong các sản phẩm chuyên dụng ốp lát gạch đảm bảo sự chắc chắn, thi công đơn giản, nhanh chóng đang được nhiều gia chủ tin dùng và lựa chọn cho căn nhà của mình, không lo lắng về phồng rộp, khả năng bám chắc chắn trên mọi bề mặt.

Cập nhật xu hướng nội thất mới nhất, mẫu gạch thời thượng, chất lượng hàng đầu. Tham khảo những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp năm 2024 mới nhất tại Showroom Hải Linh. Cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn và kèm theo ưu đãi mua sắm keo ốp lát Kymonos. Liên hệ ngay để được tư vấn thêm thông tin từng sản phẩm.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây