8 mẫu gạch ốp tường giả gỗ ngoài trời đẹp dẫn đầu xu hướng

29/09/2022
Sự nóng lên toàn toàn cầu cùng với sự khắc nghiệt của thời tiết ngày càng mạnh đã ảnh hưởng rất lớn đến các  công trình xây dựng đặc biệt là bề mặt tường. Chính vì thế việc lựa chọn gạch để ốp tường ngoài trời đang dần trở thành xu hướng vừa làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình vừa bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho công trình. 

1. Một số đặc điểm của gạch ốp tường giả gỗ ngoài trời mà bạn nên biết 

Với sự chống chịu những tác động mạnh từ điều kiện bên ngoài cùng với đòi hỏi tính thẩm mỹ cao thì việc lựa chọn gạch ốp tường giả gỗ phù hợp là điều vô cùng quan trọng.
Chất liệu xương gạch nên lựa chọn là những xương gạch có độ chống chịu mài mòn cao trong những mùa mưa, chống chịu nhiệt tốt trong mùa nắng nóng và có độ bền màu cao.
Bề mặt men gạch thường là những bề mặt men matt hay bề mặt nhám vừa tạo cho bề mặt không gian có tính thẩm mỹ hút mắt vừa có tính chống trơn trượt hiệu quả và chống rêu mốc cho bề mặt tường ngoại thất.
Kích thước gạch sử dụng với bề mặt này là những kích thước khổ nhỏ, không quá lớn để tránh tình trạng bong tróc của gạch và tăng thêm tính thẩm mỹ cho bề mặt tường. 
Với những đặc điểm của gạch giả gỗ ngoài trời trên thì sau đây là 8 mẫu gạch giả gỗ gợi ý cho bạn với không gian tường ngoại thất. 

2. 8 mẫu gạch ốp tường giả gỗ người trời đẹp dẫn đầu xu hướng 

Gạch ốp tường Viglacera MDK15901

Với độ chân thực cao, gạch được mô phỏng giống y như bề mặt cắt của gỗ thật từ màu sắc đến vân gạch. Gạch Viglacera MDK15901 với những vân gạch thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất  tạo cho không gian ngoại thất của bạn những nét đẹp tự nhiên mộc mạc nhất. Đặc biệt vơi với gam màu nâu có chút trầm của gạch như tạo nên cho công trình của bạn vẻ đẹp mang chiều sâu trang trọng. 

gach lat nen viglacera mdk15901 2
gach op tuong ngoai troi gia go pm

Gạch Tây Ban Nha HL3621

Mang trên mình chất lượng gạch đạt chuẩn với xuất xứ từ Tây Ban Nha, gạch Tây Ban Nha HL3621 hứa hẹn mang đến cho không gian của bạn những nét đẹp độc đáo mang đặc trưng của gạch nhập khẩu. Với gam màu gỗ tự nhiên cùng với những đường vân 3D hoàn hảo cùng với bề mặt men matt tạo cho gạch độ chân thực của gỗ thô chưa qua một bước gia công nào  đồng thời tạo cho không gian những nét đẹp mang chút hơi hướng truyền thống như những ngôi nhà gỗ xưa bình dị nhưng ấm cúng hạnh phúc.  

 

gach gia go tay ban nha hl3621 900x450

 

gach gia go tao diem khac biet cho khong gian song

Gạch Đồng Tâm DTD4080GOSAN004

Vẫn mang trên mình vẻ đẹp tự nhiên giản dị nhưng ko mất đi nét đẹp trang trọng cho không gian. Gạch mang gam màu tươi tắn và êm dịu của gỗ hòa thêm chút màu nắng ấm ứng dụng với bề mặt ngoại thất không gian khiến cho cả công trình của bạn hiện lên với vẻ ngoài tràn đầy nhựa sống, mạnh mẽ và tươi trẻ như được xây dựng lên hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Với vẻ đẹp tươi trẻ ấy gạch được ứng dụng cho nhiều công trình từ hiện đại xa hoa đến mộc mạc đơn sơ. 

 

gach dong tam dtd4080gosan004 01 1 900x450

 

gach gia go op ngoai troi dep moc mac

Gạch Eurotile MMI K02

Gạch Eurotile MMI K02 được mệnh danh là mẫu gạch top đầu trong xu hướng gạch giả gỗ ốp tường ngoại thất với gam màu xám trầm hiện đại cùng với vân gỗ tự nhiên tạo cho không gian nét đẹp trung tính, hiện đại. Tất cả hài hòa với nhau thổi vào công trình của bạn một nét đẹp mới không cầu kỳ xa hoa nhưng mộc mạc gần gũi. Một điều đặc biệt của mẫu gạch mà bạn không nên bỏ qua là nguồn cảm hứng thiết kế gạch được mô phỏng từ vân gỗ của hoa Mộc Lan và điều đó tạo cho gạch những ý nghĩa đặc biệt được người dùng ưa chuộng đại diện cho sự giàu sang, thu hút tài lộc đến với gia chủ.

gach eurotile 200x1200 moc mien mmi k02 1 900x177
gach op tuong gia go cao cap dep

Gạch Eurotile MOC D04

Như một nốt trầm trong bản hòa ca của gạch vân gỗ, gạch Eurotile MOC D04 mang gam màu nâu trầm cổ điển cùng với vân gạch sắc nét được in bằng công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền màu theo thời gian cho gạch, thách thức mọi khắc nghiệt của thời tiết. Hội tụ những ưu điểm nổi bật đó gạch được ứng dụng nhiều với không gian ngoại thất tạo cho không gian nét đẹp cổ điển thể hiện được nét cá tính mạnh mẽ, táo bạo của của gia chủ.

gach eurotile 300x900 moc chau moc do4 f2 897x305
gach op ngoai troi gia go dep nhat

Gạch Viglacera MDK15903

Là một mẫu gạch mang gam màu nâu đậm cùng với vân gạch tinh tế mô phỏng lại sắc nét và chân thật nhất như gỗ tự nhiên với những đường cong mềm mại,  màu sắc ấn tượng tạo cho không gian của bạn như được khoác lên mình một giao diện mới khác biệt mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Với mẫu gạch này bạn có thể ứng dụng cho nhiều bề mặt tường ngoại thất khác nhau bởi không chỉ nét đẹp tự nhiên mà gạch còn có thành phần xương gạch chất lượng với độ chống trơn trượt cao nhờ lớp men matt và chống thấm nước vượt trội đảm bảo mang đến cho bạn một công trình như ý muốn 

gach lat nen viglacera mdk15903 4 gia go mau nau
gach gia go mau nau op ngoai troi

Gạch Eurotile MOC M03

Gạch Eurotile MOC M03 mang những nét đẹp thơ mộng yên bình và đầy hùng vĩ của núi rừng mang đến cho không gian của bạn nhưng nét đẹp dịu dàng cả về cảm nhận và thị giác với điểm nhấn khác biệt đến từ những vân gạch mang chiều sâu làm tăng diện tích cho không gian dưới mọi ánh nhìn. Không chỉ họa tiết, vân gạch được yêu thích mà còn có cả chất lượng xương gạch phù hợp với điều kiện thời tiết của không gian ngoại thất 

gach eurotile 150x900 moc chau moc m03 f2 1 900x145
pm gach op tuong ngoai troi dep sang trong

Gạch Eurotile MOL I03

Hội tụ những nét đẹp tinh khôi cùng sư mạnh mẽ và sức sống căng tràn của loài hoa Mộc Lan, gạch Eurotile MOL I03 với vân gỗ mộc mạc được in ngẫu nhiên với gam màu xám đậm chất hiện đại. Tất cả như tạo thành một luồng sức sống hiện đại mạnh mẽ bao trùm cả công trình của bạn với một vẻ đẹp mộc mạc thấm chút cũ kỹ nhưng không hề mất đi cái sang cái hiện đại của nó. 

 

gach eurotile 450x900 moc lan mol i02 gia go mau xam 900x450

 

phong mau gach op tuong gia ngo ngoai troi dep

3. Nên mua gạch ốp tường giả gỗ ngoài trời đẹp, uy tín ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ mua gạch nào thì Hải Linh là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Hải Linh với kinh nghiệm hoạt động 15 năm trong ngành vật liệu xây dựng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm đã xây dựng lên 3 hệ thống showroom lớn tại Hà Nội 

Trên mỗi hệ thống showroom trưng bày hàng nghìn sản phẩm da dạng từ kích thước, màu sắc và họa tiết gạch phù hợp với nhiều loại không gian, diện tích cho khách hàng lựa chọn. Điều đặc biệt là mỗi mẫu gạch đều được kiểm nghiệm và đánh giá kỹ ương về chất lượng đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu gạch đạt chuẩn nhất. 

Tuy nhiên bên cạnh những mẫu gạch giả gỗ ốp tường dẫn đầu xu hướng gạch ngoài trời thì sau đây Hải Linh sẽ đưa đến cho bạn những gợi ý gạch ốp tường ngoại thất  tạo nên nét đẹp riêng như:

Mẫu gạch vân đá mang nét đẹp tự nhiên mạnh mẽ và sáng tạo với một số mẫu gạch như: gạch Viglacera SH1306, gạch Viglacera SH1303 giả đá, gạch Tây Ban Nha HL1402,...

gach van da op tuong

Mẫu gạch giả vân xi măng mộc mạc đơn sơ mang đậm chất mái nhà xưa như: gạch Viglacera SH-GP3607 vân đá màu ghi sáng, gạch Viglacera SH-GP4808, gạch Eurotile VOC G01,...

gach gia xi mang op tuong ngoai troi

Hay mẫu gạch đồng màu cũng mang đến cho không gian nét đẹp riêng và kéo dài tuổi thọ cho công trình: gạch Viglacera Q2500, GẠCH ĐỒNG TÂM 3045M001, gạch ốp lát Viglacera SH-SM3601,...

gach op tuong ngoai that viglacera

Trên đây là một số mẫu gạch giả gỗ ốp tường ngoài trời đẹp dẫn đầu xu hướng gạch ngoài trời không chỉ đẹp mà còn chất lượng và an toàn sức khỏe cho người dùng. Để biết thêm nhiều mẫu gạch ứng dụng cho nhiều không gian với giá tốt nhất, bạn có thể đến ngay địa chỉ các showroom Hải Linh để có trải nghiệm thật nhất về sản phẩm 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây