[TOP] 60 mẫu gạch giả cổ, gạch thẻ giả gỗ ốp tường đẹp kèm báo giá - thi công

25/06/2023
Cập nhật 60 mẫu gạch giả cổ, gạch thẻ giả gỗ ốp tường đẹp chuẩn xu hướng kiến trúc - nội thất 2023, trang trí, biến hóa linh hoạt phù hợp với không gian nội thất của gia đình. Xem ngay.

1. Xu hướng chọn gạch giả cổ, gạch thẻ giả gỗ ốp tường 2023

Gạch giả cổ được lấy cảm hứng từ nét đẹp xưa cũ, hoài niệm của những viên gạch hàng trăm năm tuổi với màu sắc, họa tiết mô phỏng các công trình kiến trúc cũ. Bề mặt gạch đa dạng, giả mốc, sần thô ráp hay nhẵn mịn phù hợp với nhiều phong cách nội thất ở nhiều không gian khác nhau. Còn gạch thẻ giả gỗ tái hiện lại một cách chân thực và sắc nét các đường vân gỗ với các gam màu nâu nhạt, nâu đậm cổ điển. Hai loại này, kiến tạo nên những không gian thật đặc biệt, độ bền cao, bề mặt đẹp lạ mắt, giá thành hợp lý nên được ứng dụng trang trí ở các không gian như nhà ở, quán cafe, nhà hàng mang phong cách truyền thống. 

Theo khảo sát, thị trường vật liệu xây dựng về nhu cầu của khách hàng gần đây, xu hướng chọn gạch giả cổ, gạch thẻ giả gỗ ốp tường đã quay trở lại. Bên cạnh các loại gạch vân đá marble kích thước lớn, ốp tường sang trọng và hiện đại thì rất nhiều gia chủ chọn gạch giả cổ, gạch thẻ giả gỗ ốp tường trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. 

gach the op tuong trang tri phong khach

Xu hướng chọn gạch giả cổ, giả gỗ trở nên thịnh hành trong năm 2023

2. TOP mẫu gạch giả cổ ốp tường đẹp 2023 - Báo giá

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Hải Linh đã cập nhật rất nhiều các mẫu gạch giả cổ, gạch thẻ giả gỗ ốp tường bền đẹp nhất, phù hợp với xu hướng kiến trúc nội thất 2023.

Ưu điểm của gạch giả cổ ốp tường 

Gạch giả cổ ốp tường có nhiều ưu điểm vượt trội không chỉ làm tăng nét đẹp thẩm mỹ mà còn nâng cao tuổi thọ cho công trình:

  • Độ bền cao: Được làm từ thành phần chính là đất nung ở nhiệt độ cao, có độ cứng, độ chống thấm, độ bền vượt trội, ít chịu tác động của ngoại lực, thời tiết bảo vệ tường nhà tối ưu.

  • Khả năng cách nhiệt, chống thấm tốt: Gạch giả cổ có khả năng điều hòa không khí, mát mẻ vào mùa Hạ, ấm áp vào mùa Đông. Ngoài ra kết cấu bền vững, chống thấm ẩm tốt, không rêu mốc trước thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

  • Vẻ đẹp thẩm mỹ: Họa tiết màu sắc lạ mắt biến đổi linh hoạt từ màu nâu cam, đỏ đậm, đỏ tươi, gạch giả cổ trắng, họa tiết đốm sần… gạch giả cổ dễ dàng kết hợp với đồ trang trí, mang đến không gian mới lạ, độc đáo.

Tham khảo các mẫu gạch giả cổ ốp tường đẹp

Gạch giả cổ ốp tường mẫu mã đa dạng, nhưng Hải Linh sẽ giới thiệu 2 loại chính:

Gạch giả đá cổ dạng thẻ

Các loại gạch họa tiết vân đá tự nhiên ấn tượng, vừa cổ điển vừa sang trọng. Với các gam màu vàng nâu, xám đậm giống như đá thật, khiến không gian của bạn nhuốm màu xưa cũ. Hiện tại, Hệ thống Showroom Hải Linh đang phân phối gạch giả đá cổ kích thước dạng thẻ nhập khẩu Tây Ban Nha, gạch trong nước Viglacera.

Tham khảo các mẫu gạch giả cổ vân đá ốp tường Tây Ban Nha, kích thước 14,5x44cm; màu rêu và màu beige trong BST MURI của thương hiệu Realonda, họa tiết vân đá 3D, bề mặt men matt chống trơn, tạo nên bức tường không tuổi. Mẫu gạch này ứng dụng ốp tường nội và ngoại thất, tường bao quanh nhà, ốp cột, mặt tiền  (Kéo mẫu)

STT Sản phẩm Giá sản phẩm Mô tả Thuộc tính
1
Gạch Tây Ban Nha HL1403

Giá bán: Liên hệ

Kích thước: 14,5x44cm
Màu sắc: Màu Musgo (rêu)
Họa tiết: Vân đá
Bộ sưu tập: MURI
Hãng sản xuất: Realonda

Thương hiệu : Tây Ban Nha
Họa tiết gạch : Gạch giả đá
Men gạch : Men mờ
2
Gạch Tây Ban Nha HL1402

Giá bán: Liên hệ

Kích thước: 14,5x44cm
Màu sắc: Màu Beige (be)
Họa tiết: Vân đá
Bộ sưu tập: MURI
Hãng sản xuất: Realonda

Thương hiệu : Tây Ban Nha
Họa tiết gạch : Gạch giả đá
Men gạch : Men mờ
Ở phân khúc rẻ hơn, quý khách hàng có thể chọn các mẫu gạch thẻ giả cổ vân đá của thương hiệu Viglacera, uy tín tại Việt Nam. Kích thước 10x30, chất liệu gạch Semiporcelain (bán sứ) sản xuất theo công nghệ của Italia có độ bền cao, chống thấm tốt. Họa tiết vân đá 3D độc lạ kết hợp với gam màu đen, xám đậm, xám nhạt, vàng kem khiến không gian lạ mắt hơn. Men matt chống trơn, các mẫu gạch này ứng dụng ốp tường phòng tắm, nhà vệ sinh, cột nhà, trụ cổng, tường bao quanh nhà, mặt tiền. (Kéo mẫu)
SH1301,SH1302,SH1303,SH1304

Gạch thẻ giả cổ đất sét nung

Gạch thẻ giả cổ đất sét nung là những mẫu gạch màu đỏ đặc trưng của đất sét, có độ chống thấm tốt. Trải qua quá trình nung, màu sắc gạch có thể biến đổi màu nâu cam, đỏ đậm, đỏ tươi, họa tiết mô phỏng loại gạch đỏ của công trình kiến trúc phù hợp ốp tường trang trí nhà ở, mặt tiền, tiểu cảnh sân vườn, quán cafe, quán ăn, nhà hàng phong cách truyền thống Việt Nam.

Hải Linh giới thiệu đến quý khách các mẫu gạch thẻ giả cổ nhập khẩu Tây Ban Nha của thương hiệu Realonda, kích thước 30x60, được lấy cảm hứng từ bức tường của khu phố cổ Manhattan. Chất liệu gạch Porcelain bền chắc, bề mặt men matt với 2 gam màu nâu đỏ và đỏ tươi tạo nên không gian cổ điển,  vừa hiện đại. (Kéo mẫu)

STT Sản phẩm Giá sản phẩm Mô tả Thuộc tính
1
Gạch Tây Ban Nha HL3627

Giá bán: Liên hệ

  • Kích thước: 31x56 cm
  • Bề mặt: Men matt
  • Xương gạch: Porcelain
  • Bộ sưu tập: Manhattan
  • Hãng sản xuất: Realonda
Thương hiệu : Tây Ban Nha
2
Gạch Tây Ban Nha HL3628

Giá bán: Liên hệ

Kích thước: 31x56 cm
Bề mặt: Men matt
Xương gạch: Porcelain
Bộ sưu tập: Manhattan
Hãng sản xuất: Realonda

Thương hiệu : Tây Ban Nha

Báo giá các mẫu gạch giả cổ ốp tường 2023

Một trong những lý do gạch giả cổ ốp tường được ưa chuộng đó là giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, rẻ cũng có và cao cấp cũng có. Quý khách có thể căn cứ vào mức thu nhập và mong muốn của gia đình để chọn loại gạch giả cổ nhập khẩu Tây Ban Nha hay chọn gạch giả cổ Viglacera. 

  • Giá gạch giả cổ ốp tường Viglacera dao động chỉ từ 180.000 vnđ/m2

  • Giá gạch giả cổ ốp tường Tây Ban Nha dao động chỉ từ 750.000vnđ/m

>>>Lưu ý: Đây là mức giá tham khảo, có thể biến động theo thị trường. Quý khách khi mua gạch ốp tường hãy liên hệ Hải Linh tư vấn chi tiết giá cả từng mẫu. 

Ứng dụng gạch thẻ giả cổ ở các không gian

Gạch thẻ giả cổ thường ứng dụng ốp tường các không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay bếp, khu vực ngoại thất ốp cổng, tường bao quanh nhà, mặt tiền cho các công trình nhà ở dân dụng. Ngoài ra còn ứng dụng trang trí ở quán cafe, nhà hàng, shop thời trang mang phong cách truyền thống, hiện đại hay công nghiệp.

gach gia co trang tri phong khach

Gạch giả cổ màu đỏ gạch ứng dụng ốp trang trí phòng khách

gach gia da viglacera sh 1304 sh 1305sh 1306 op tuong phong tam

Gạch thẻ giả đá Viglacera SH1306 ốp tường phòng tắm

gach gia co tay ban nha hl3627 trang tri quan cafe

 Gạch thẻ giả cổ Tây Ban Nha HL3627 ứng dụng ốp tường trang trí nhà hàng 

3. TOP mẫu gạch thẻ giả gỗ ốp tường đẹp 2023 - Báo giá 

Ưu điểm của gạch thẻ giả gỗ ốp tường 

Các mẫu gạch thẻ giả gỗ ốp tường mô phỏng họa tiết vân gỗ chân thực và tự nhiên, mang đến không gian sống có tính kết nối với thiên nhiên. 

  • Bền đẹp, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng bảo trì: Chất liệu gạch Porcelain/Granite bền chắc nhất hiện nay, độ hút nước thấp, độ cứng cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt. So với gỗ thật thì gạch thẻ vân gỗ không sợ bị cong vênh do thay đổi nhiệt độ môi trường, không sợ mối mọt, ẩm mốc do ẩm ướt.

  • Đẹp mộc mạc, tự nhiên: Ứng dụng kỹ thuật in kỹ thuật số hiện đại, cho đường vân gỗ sắc nét, tự nhiên như gỗ thật với gam màu nâu nhạt, nâu đậm cổ điển.

  • Đa dạng kích thước và kiểu ốp lát: Bề mặt men đa dạng có thể men bóng hoặc men matt ấn tượng. Kích thước phong phú 15x80, 15x90, 20x60, 30x90 thi công ốp lát được nhiều kiểu độc đáo ốp vuông thẳng, ốp so le, ốp xương cá.

  • Góp phần bảo vệ rừng, tránh khan hiếm gỗ tự nhiên: Sự ra đời của các loại gạch thẻ giả gỗ đã khắc phục được phần nào tình trạng khan hiếm gỗ tự nhiên, bảo vệ môi trường sinh thái.

Tham khảo các mẫu gạch thẻ giả gỗ ốp tường đẹp

Hải Linh giới thiệu một số mẫu gạch thẻ vân gỗ ốp tường kích thước 15x90, 20x120 phù hợp với nhu cầu và không gian sống của gia đình của thương hiệu Viglacera và Taicera.

Tham khảo các mẫu gạch vân gỗ Viglacera Platinum kích thước 20x120, 20x80. Chất liệu gạch Porcelain hoặc SemiPorcelain cứng chắc, bề mặt men matt chống trơn, vân gỗ màu nâu cánh gián, vàng kem  mộc mạc, ấm áp. (Kéo mẫu gạch ốp tường 20x120cm Viglacera).

gach gai go viglacera

Gạch thẻ ốp tường Viglacera kích thước 20x80cm, xương bán sứ, ứng dụng ốp lát mọi không gian 

Bên cạnh thương hiệu gạch Viglacera, quý khách có thể lựa chọn các mẫu gạch thẻ giả gỗ của Taicera kích thước 15x90, xương gạch Granite, men matt bề mặt sần nhẹ, chống trơn tốt. (Kéo mẫu)

STT Sản phẩm Giá sản phẩm Mô tả Thuộc tính
1
Gạch Taicera G98927

Giá bán: Liên hệ

Gạch Taicera G98927Thương hiệu : Taicera
Họa tiết gạch : Gạch vân gỗ
2
Gạch Taicera G98926
0
Gạch Taicera G98926Thương hiệu : Taicera
Họa tiết gạch : Gạch vân gỗ

Báo giá các mẫu gạch thẻ giả gỗ ốp tường 2023

Gạch thẻ giả gỗ ốp tường của một số thương hiệu trong nước có giá rẻ, phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình. Hải Linh sẽ tổng hợp để quý khách có thể tham khảo:

  • Gạch giả gỗ ốp tường Viglacera giá chỉ từ 185.000vnđ/m2

  • Gạch giả gỗ ốp tường Taicera giá chỉ từ 225.000vnđ/m2

Ứng dụng của gạch thẻ giả gỗ ốp tường

Gạch giả gỗ có tính ứng dụng cao nhưng chủ yếu được ốp tường ở các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh với đa dạng kiểu ốp như ốp thẳng, ốp vuông thẳng, ốp sole, ốp xương cá mỗi kiểu lát mang một vẻ đẹp riêng. Rất ít khách hàng lựa chọn gạch thẻ giả gỗ ốp mặt tiền, cổng hay tường bao quanh.

gach vito op tuong phong khach

Mẫu gạch Vitto 9534 , vân gỗ màu nâu nhạt, men matt ứng dụng ốp tường phòng khách, ốp kiểu vuông thẳng. 

gach gia go 15x60 viglacera gt15604 op tuong phong tam

Mẫu gạch thẻ vân gỗ Viglacera GT15603, kích thước 15×60, chất liệu gạch bán sứ Semi Porcelain, màu nâu vân gỗ, bề mặt men matt mịn ứng dụng ốp tường nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm.

4. Hướng dẫn thi công gạch giả cổ, gạch thẻ giả gỗ ốp tường 

Hải Linh hướng dẫn các bước thi công gạch giả cổ, gạch thẻ giả gỗ ốp tường chính xác, đảm bảo gạch bền đẹp, độ phẳng cao. Đối với gạch chất liệu gạch Ceramic nên ngâm nước trước khi ốp tường. Còn với gạch chất liệu Porcelain, Semi Porcelain, Granite không cần ngâm trước khi ốp chỉ cần lau sạch 2 mặt gạch, không lẫn bụi bẩn, tạp chất, đảm bảo độ kết dính cao.

Cụ thể các bước như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nền gạch trước khi lát, cán nền phẳng, sử dụng thước 3m kiểm tra, khe hở không vượt quá 3mm. Dùng nước làm ẩm nền. 

  • Bước 2: Trộn keo dán gạch hoặc hồ dầu theo tỉ lệ phù hợp hoặc dựa vào hướng dẫn trên bao bì của nhà sản xuất.

  • Bước 3: Tiến hành ốp gạch. Dùng bay trải đều lớp keo mỏng trên nền tường, đặt viên gạch theo mốc chuẩn đã chỉnh cân bằng.

  • Bước 4: Tiếp tục lát viên gạch theo hàng ngang hoặc dọc, nên sử dụng ke cân bằng gạch ốp lát cân chỉnh độ phẳng giữa các viên gạch liền kề.

  • Bước 5: Tiến hành tháo ke, vệ sinh mạch gạch. Sau 24h thi công tháo ke nên, cắt ke cân bằng, vệ sinh mạch gạch.

  • Bước 6: Dùng keo chít mạch miết đều mạch, vệ sinh sạch. Nên sử dụng màu keo chít mạch hơn 1 -2 tông để công trình đồng màu sau thi công.

Đối với gạch thẻ giả cổ và gạch thẻ giả gỗ ốp tường nên thuê thợ thi công chuyên nghiệp để đảm bảo độ bền cho công trình.

Bài viết trên, Hải Linh đã giới thiệu TOP 60+ mẫu gạch giả cổ, gạch thẻ giả gỗ của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, giá thành rẻ, đảm bảo chính hãng. Với 16 năm khẳng định thương hiệu, Hải Linh trở thành hệ thống cung cấp gạch ốp lát chính hãng với 3 Showroom quy mô hơn 500m2. Không chỉ dừng lại bán lẻ cho các công trình nhà ở dân dụng, Hải Linh là nhà cung ứng gạch ốp lát cho các công trình lớn như Tòa nhà Kangnam Hà Nội Landmark Tower, KĐT Bắc An Khánh, Đại học y khoa Tokyo Việt Nam…

  • Hải Linh cam kết 100% là sản phẩm chính hãng.

  • Giá ưu đãi nhất thị trường kết hợp khuyến mại đặc biệt tặng ke cân bằng hoặc keo dán gạch tùy từng thời điểm, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng kiến trúc nội thất mới nhất.

  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây