17-3938 Very Peri màu sắc chủ đạo dẫn đầu mọi xu hướng thiết kế 2022

17/12/2021
Ngày 9/12/2021, Viện sắc màu Pantone Color đã chính thức công bố màu sắc chủ đạo năm 2022 là Very Peri - TÍM DỪA CẠN. Đây là màu sắc của sự mới lạ, ấm cúng, linh hoạt được pha trộn giữa màu xanh và tím đỏ. Gam màu này sẽ thống trị ngành thiết kế trang trí kiến trúc, nội thất, gạch ốp lát và thời trang 2022.
17-3938 Very Peri mau tim hoa dua can xu huong 2022

1. Very Peri - Màu sắc thể hiện sự khát khao vượt đại dịch Covid 19

Trải qua năm 2021 đầy khó khăn và thách thức, đại dịch Covid bùng phát mạnh mẽ trên toàn cầu, gây ra nhiều đau thương, mất mát. Các gam màu năm 2021 chủ yếu thiên về sắc trung tính như ghi xám, đen thực tế, mạnh mẽ và cứng rắn thì đến năm 2022 là sự bùng nổ của Very Peri sắc tím dừa cạn - với ước mong thế giới lạc quan vượt đại dịch.

Các nhà sáng tạo của Viện sắc màu Pantone đã tạo nên một màu sắc mới lạ dành riêng cho năm 2022, 17-3938 Very Peri - màu hoa dừa cạn. Sắc tím xanh vô cùng ấm áp, sự kết hợp hoàn hảo của màu xanh lam biểu tượng của sự trung thành, bền chặt - một chú màu đỏ của năng lượng, sự phấn khích.

Theo nhà thiết kế Very Peri thể hiện cho ước mong lạc quan vui vẻ vượt qua đại dịch, tất cả con người trên toàn thế giới phải nỗ lực để đạp đổ những khó khăn, thách thức, bấp bênh của Covid 19, hướng đến một thế giới yên bình và công bằng.
 
mau-tim-Very-Peri-mau-thiet-ke-chu-dao-2022
Very Peri được sáng tạo ra với mong muốn con người sẽ vui vẻ, lạc quan vượt đại dịch Covid 19

2. Very Peri -Sắc tím dừa cạn gam màu thể hiện sáng tạo trí tuệ thời đại công nghệ số 4.0

Không chỉ mang đến thông điệp “Lạc quan vượt đại dịch”, Very Peri - sắc tím dừa cạn còn mang một ý nghĩa mới, gợi lên sự năng động, hiện đại của màn hình cảm ứng của thế giới kỹ thuật số, sáng tạo trong thời đại 4.0.

Ánh sáng xanh tím là liên quan đến công nghệ, khoa học viễn tưởng, điện thoại thông minh và máy tính. Đồng thời Very Peri xóa nhòa ranh giới giữa thế giới thực và ảo. Năm 2022 là thời điểm phù hợp để đưa ra một màu sắc hoàn toàn mới, thay vì chỉ chọn những gam màu đơn giản trong bảng màu vốn đa dạng của các thương hiệu.
 
mau-tim-hoa-dua-can-dan-dau-xu-huong-thiet-ke-2022


Màu "Very Peri", sắc xanh của bông hoa dừa cạn là gam màu quyền lực năm 2022 sẽ ngự trị ngành thiết kế kiến trúc, trang trí nội thất gạch ốp lát, thời trang của năm.

>>> Cùng tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất, thời trang ứng dụng gam màu 17-3938 Very Peri.
 
mau thiet ke noi that su dung mau 17-3938 Very Peri
Mẫu gạch ốp tường quầy bar gam màu xanh tím Very Peri ứng dụng trang trí quán Cafe vô cùng bắt mắt.
 
17-3938 Very Peri ung dung trong thiet ke thoi trang
Bắt trend ngành thời trang cũng cho ra đời rất nhiều sản phẩm trang phục, phụ kiện gam màu tím dừa cạn - Very Peri.
 
17-3938 Very Peri ung dung thiet ke noi that
Một sự biến tấu của gam màu tím dừa cạn trong trang trí nội thất, vừa vui vẻ, vừa ấm áp mà không kém phần độc đáo.
 
17-3938 Very Peri ung dung thiet ke qua tang
Rất nhiều thương hiệu đã không bỏ qua trends này, tạo nên các vật dụng trang trí đáp ứng thị hiếu mới mẻ và mong muốn về một tương lai tốt đẹp.
17-3938 Very Peri ung dung trang tri cua nha
Gam màu xanh tím đậm - Classic Blue tạo nên sự cổ điển, tinh tế ứng dụng trong ốp tường phòng khách.

Chỉ còn 2 tuần nữa là chào đón năm 2022, nhanh chóng gia nhập “cuộc chơi”, các thương hiệu đã tạo ra những sản phẩm với gam màu “đinh” 17-3938 Very Peri với những sản phẩm mang gam màu tươi mới này. Cùng chờ đón những mẫu gạch ốp lát vân đá tím đậm - Dẫn đầu xu hướng 2022 có mặt tại hệ thống Hải Linh nhé.

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây