Tay sen 3 chế độ Caesar SH133

Mã sản phẩm: SH133
-
Lượt xem : 322
Giá bán:
210.000 đ 220.000 đ (-5%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Mã sản phẩm: SH133
Hãng: Caesar
Chủng loại: Tay sen 3 chế độ
Lớp mạ: Cr-Ni
Áp lực nước: 0.05Mpa - 0.75Mpa


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Tay sen Caesar SH133 sẽ mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm tắm thư giãn thực sự. Đây là mẫu sen tay có 3 chế độ massage được làm bằng công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất của Đài Loan.

1. Thông số kỹ thuật của tay sen Caesar SH133

Mã sản phẩm SH133
Chủng loại Tay sen 3 chế độ
Lớp mạ Cr-Ni
Áp lực nước 0.05Mpa - 0.75Mpa

2. Đặc điểm nổi bật của tay sen Caesar SH133

  • Tay sen Caesar SH133 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao nên an toàn cho người sử dụng. 
  • Lớp mạ Cr-Ni tạo độ bóng bẩy làm nên nét đẹp sang trọng cho sản phẩm. Lớp mạ cao cấp này cũng góp phần bảo vệ chất liệu nhựa bền chắc, tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. 
  • Tay sen có kiểu dáng tròn, các lỗ tay sen được sản xuất bằng kỹ thuật tiên tiến nên đồng đều, chất liệu chống bám bẩn tốt. 
  • Dòng chảy sen tắm với các tia nước mạnh mẽ. 3 chế độ massage tích hợp được điều chỉnh dễ dàng bằng nút gạt. Chắc chắn với mỗi chế độ massage, bạn sẽ thấy thực sự thư giãn và sảng khoái tột độ. 

Mua sen tắm tay sen Caesar SH133 chính hãng giá tốt tại Showroom Caesar Hải Linh. Quý khách hàng có thể đặt hàng tiện lợi trên Website hoặc mua sắm trực tiếp tại Showroom Hải Linh. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng quyền lợi về dịch vụ tốt nhất của Hải Linh trong khi mua sắm và sử dụng sản phẩm. 

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây