Chân chậu rửa treo tường American Standard VF-0901

Mã sản phẩm: VF-0901
-
Lượt xem : 390
Giá bán:
546.000 đ 590.000 đ (-7%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Mã sản phẩm: VF-0901
Kích thước: 406x500x200mm
Màu sắc: Trắng Chất liệu: Sứ siêu bền
Công nghệ: Tiêu chuẩn Mỹ
Nơi sản xuất: American Standard


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Chân chậu rửa treo tường American Standard VF-0901 gam màu trắng, sứ siêu bền, bảo đảm tuổi thọ cao cấp, mang đến không gian hiện đại, sang trọng. 
 

Chân chậu rửa treo tường American Standard VF-0901

1. Thông số kỹ thuật chậu rửa treo tường American Standard VF-0901

Mã sản phẩm: VF-0901
Kích thước: 406x500x200mm
Màu sắc: Trắng
Chất liệu: Sứ siêu bền
Công nghệ: Tiêu chuẩn Mỹ
Nơi sản xuất: American Standard

2. Đặc điểm chi tiết chậu rửa treo tường American Standard VF-0901

  • Là dòng sản phẩm được thiết kế chân dài, với màu trắng thanh lịch, hiện đại. Mang đến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn thêm phần sang trọng, đẹp mắt.
  • Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn, giúp dễ dàng thi công, lắp đặt cũng như thích hợp cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau.
  • Kết hợp công nghệ tráng men cao cấp, giúp cho bề mặt của chân chậu rửa luôn sáng bóng. Hạn chế sự hình thành và xuất hiện của các loại vi khuẩn, vết bẩn hay mảng bám kéo dài.
  • Chân chậu rửa treo tường American Standard VF-0901 được làm từ chất liệu sứ siêu bền, mang lại sức bền bỉ vượt thời gian, không bị ngả màu, bong tróc hay trầy xước. Ngoài ra, dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không cần phải sử dụng đến các loại chất tẩy rửa nhiều.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường, thích nghi với điều kiện ẩm ướt của phòng tắm cũng như môi trường nhiệt đới ở Việt Nam.
  • Chân chậu rửa treo tường American Standard VF-0901 được sử dụng cho 2 dòng sản phẩm chậu rửa treo tường Casablanca VF-0800 và VF-0969. Sản phẩm được sử dụng nhiều cho những phòng tắm cao cấp của các khu vực như: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ, chung cư…

Lưu ý khi sử dụng: Không dùng chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh lau chùi chân chậu rửa treo tường American Standard VF-0901. Không dùng bàn chải có lông cứng vệ sinh bề mặt sen dễ gây trầy xước, bong tróc.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây