Gạch Eurotile SOD N01P

Mã sản phẩm: SOD N01P
-
Lượt xem : 182
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn
Mua GẠCH tặng phụ kiện/TBVS

Kích thước: 75x150cm, 750x1500mm
Bề mặt: Men bóng
Họa tiết: Vân đá, 7 face random
Công năng: Lát nền
Bộ sưu tập: Sơn Du


 

Gạch Eurotile 75x150 SOD N01P với thiết kế vân đá Marble hơi hướng đơn giản nhằm tạo ra khoảng không thông thoáng với nhiều mảng trống. Sự tĩnh lặng từ những mảng màu trung tính tinh tế, sang trọng với những đường vân đá sắc nét tạo nên không gian rất riêng.

1. Thông số kỹ thuật gạch Eurotile 75x150 SOD N01P

  • Mã sản phẩm: SOD N01P

  • Kích thước: 75x150cm, 750x1500mm

  • Bề mặt: Men bóng

  • Họa tiết: Vân đá, 7 face random

  • Công năng: Lát nền, ốp tường

  • Bộ sưu tập: Sơn Du

  • Thương hiệu: Eurotile

  • Xuất xứ: Việt Nam

    gach eurotile 750x1500 SOD N01P
    Bề mặt gạch Eurotile SOD N01P

2. Đặc điểm gạch Eurotile 75x150 SOD N01P

Pha trộn giữa sáng tạo của thiết kế hiện đại và hơi hướng cổ điển, giúp sản phẩm gạch Eurotile 75x150cm SOD N01P mang đến cảm giác thân thuộc pha chút dấu ấn riêng. Với họa tiết đá Marble đem đến một không gian đạt hiệu ứng thị giác “gợi” sự tưởng tượng về một thế giới quan sống động.

Với bề mặt bóng của gạch tấm lớn giúp không gian dễ dàng lấy sáng tốt hơn, tăng thêm những khoảng mở giúp mô phỏng chân thực các chất liệu mát lạnh của đá Marble tự nhiên nhằm gợi lên cảm xúc  chân thực nhất từ màu sắc và cảm giác khi chạm lên bề mặt gạch. 

Những năm gần đây, đa số khách hàng có xu hướng tìm kiếm sự yên tĩnh và cảm giác an toàn từ nhóm màu trung tính, do đó Eurotile đã nhanh chóng hiểu tâm lý khách hàng khi cho ra đời mẫu gạch tấm lớn SOD N01P gam nâu nhẹ nhàng, không bao giờ lỗi thời. 

Với công nghệ và nguyên vật liệu nhập khẩu hàng đầu Châu Âu, sản phẩm cho ra đời những tính năng vượt trội như: chống thấm, chống trơn trượt, chống rêu mốc, kháng khuẩn tốt. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Đặt mua tại hệ thống Hải Linh để có giá tốt nhất.

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây