Gạch Eurotile NGT N01P

Mã sản phẩm: NGT N01P
-
Lượt xem : 182
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn
Mua GẠCH tặng phụ kiện/TBVS

Kích thước: 75x150cm, 750x1500mm
Bề mặt: Men bóng
Họa tiết: Vân đá
Công năng: Lát nền
Bộ sưu tập: Ngọc Trai


Bắt nhịp xu hướng gạch ốp lát hiện đại trên thế giới, gạch Eurotile NGT N01P thuộc dòng gạch Large Format Tiles của Eurotile được sản xuất theo công nghệ và nguyên vật liệu hiện đại nhập khẩu Châu Âu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới trong không gian.

1. Thông tin gạch Eurotile 75x150 NGT N01P

  • Mã sản phẩm: NGT N01P

  • Kích thước: 75x150cm, 750x1500mm

  • Bề mặt: Men bóng

  • Họa tiết: Vân đá

  • Công năng: Lát nền

  • Bộ sưu tập: Ngọc Trai

  • Thương hiệu: Eurotile

  • Xuất xứ: Việt Nam

    gach eurotile 750x1500 NGT N01P
    Bề mặt gạch Eurotile NGT N01P

2. Đặc điểm gạch Eurotile 75x150 NGT N01P

Với kích thước lớn 75x150cm, gạch ốp lát Eurotile 75x150 NGT N01 giúp tạo ra không gian sống phóng khoáng, rộng rãi và mở gần với thiên nhiên hơn. Bên cạnh đó, nó còn còn mang đến sự tinh tế, nét sang trọng và đẳng cấp cho không gian, phù hợp với những gia chủ yêu thích phong cách hiện đại và phá cách.

Dễ dàng bắt gặp vẻ đẹp của Ngọc Trai gạch Eurotile 75x150 NGT N01P là khung cảnh đầm ấm, hạnh phúc, những thứ đó không bắt nguồn từ xa hao, hào nhoáng mà có được từ sự an nhiên, bình dị nhất. Với vẻ đẹp tựa Ngọc Trai, NGT N01P được khắc họa lại trên nền vân đá Marble bề mặt men bóng mát lành, giúp gia chủ được trải lòng mình và tựa cảm giác đang lạc dưới đáy đại dương mênh mông, vô tận.

Gạch ốp lát của Eurotile NGT N01P được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn Châu Âu -  Sami Continua, kết hợp với nguồn nguyên liệu cao cấp loại bỏ các thành phần nặng được nhập khẩu từ châu Âu tuân theo quy trình nghiêm ngặt, khắt khe để cho ra sản phẩm có chất lượng, thẩm mỹ cao và thân thiện, lành tính với môi trường. Từ đó, góp phần nâng cao các tính năng như sử dụng hơn như: kháng bụi, kháng khuẩn, chống thấm, chống nồm, chống trơn trượt tốt hơn. 

Đặt mua sản phẩm chính hãng tại hệ thống Hải Linh để có giá chiết khấu tốt nhất.

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây