Top mẫu gạch muối tiêu đẹp hút mắt

12/03/2024
Trong thời gian gần đây, các mẫu gạch muối tiêu được nhiều kiến trúc sư ưu ái lựa chọn làm loại vật liệu chính kiến tạo không gian sống tinh tế, sang trọng. Từ đó kéo theo nhu cầu tìm hiểu về loại gạch này ngày càng tăng cao. Để tiết kiệm thời gian và công sức, hãy tham khảo các mẫu gạch họa tiết muối tiêu đẹp hút mắt, thích hợp sử dụng trong mọi không gian nội ngoại thất được Hải Linh tinh lọc và gợi ý dưới đây. 
gach muoi tieu dep

Gạch muối tiêu khoác lên không gian của bạn một chiếc áo mới đầy cảm hứng nghệ thuật nhờ những họa tiết chấm nhỏ li ti gợi nhiều góc nhìn đa chiều. 

1. Ứng dụng gạch muối tiêu trong thiết kế nội thất 

Gạch muối tiêu gây ấn tượng nhờ thiết kế độc đáo, khác lạ. Sở hữu các họa tiết vân chấm li li trên bề mặt gợi nhắc đến hình ảnh của các hạt muối tiêu. Lớp nền phủ đa dạng màu sắc, từ những tone màu trung tính cho đến các gam màu sặc sỡ, tràn trề năng lượng, cho phép người dùng thoải mái sáng tạo và phối hợp với các vật liệu khác trong không gian. 

Bạn muốn tìm một mẫu mã gạch tinh tế, nhẹ nhàng hay độc đáo, khoáng đạt, loại gạch này đều có thể đáp ứng. Kích cỡ đa dạng thích ứng mọi không gian sử dụng. Gạch muối tiêu được đánh giá là một trong những loại vật liệu có tính ứng dụng cao trên thị trường hiện nay. 

Không chỉ vậy phần xương gạch đồng chất được gia công chủ yếu từ bột đá nung ở nhiệt độ cao tạo thành một khối cứng chắc, bền bỉ. Dù ốp lát ở bên ngoài hành lang, tiền sảnh hay phòng tắm, thường xuyên chịu tác động từ khí hậu khắc nghiệt vẫn bền đẹp, không cong vênh, nứt vỡ. Kết cấu ổn định, hầu như không có lỗ rỗng nên hút nước siêu thấp giúp quá trình thi công thêm nhanh chóng, hiệu quả. 

2. Các mẫu gạch muối tiêu đẹp ấn tượng, đáng sở hữu nhất 

Cùng chiêm ngưỡng các mẫu gạch muối tiêu đẹp cho phép người dùng dễ dàng thỏa sức sáng tạo, thiết kế nên không gian sống lý tưởng. 

gach viglacera platinum pt 20 g610 1 hoa tiet muoi tieu

Gạch Viglacera Platinum PT 20-G610 sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn chất lượng Châu Âu cho độ bền vượt trội cùng khả năng thích nghi nhanh chóng với thời tiết khí hậu Việt Nam. Gam màu ghi sang trọng, thời thượng được phối với các đốm tiêu nhỏ thổi vào không gian sự mới lạ, kiến tạo vẻ đẹp khác biệt đầy mới mẻ. Kích thước gạch 60x60 dễ dàng ốp lại tại nhiều vị trí phòng khách, phòng ngủ, hành lang, sảnh chờ,... 

gach dong tam 4ga01 hoa tiet muoi tieu
gach lat nen 40x40 dong tam 4ga01

Gạch Đồng Tâm 4GA01 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm loại vật liệu chất lượng, chống trơn trượt và đáp ứng tính thẩm mỹ cao. Họa tiết xám nhẹ nhàng kết hợp với muối tiêu độc đáo nhưng không lấn át các nội thất khác mà cùng nhau nâng đỡ thêm phần tỏa sáng trong không gian. Độ bền bỉ cao với khả năng chống chịu lực lên đến 1300N thoải mái sử dụng trong các không gian nhiều người qua lại. Công nghệ kháng khuẩn an toàn sức khỏe người dùng. 
gach dong tam 4ga43 muoi tieu
gach dong tam 4ga43 muoi tieu
Gạch muối tiêu ứng dụng lát nền
Gạch muối tiêu Đồng Tâm 4GA43 có tone màu ghi xám trung tính, điểm bên trên bề mặt các là họa tiết muối tiêu độc đáo khiến cho không gian thêm phần sinh động hơn. Xương gạch Granite có tuổi thọ bền lâu lên đến 50 năm tích hợp hàng loạt ưu điểm như khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chịu lực tốt,... Lớp men kháng khuẩn hiện đại, chế tạo từ vật liệu chủ yếu là đá tự nhiên chọn lọc kỹ lưỡng 
gach taicera g49042 muoi tieu

Gạch TAICERA G49042 trở thành điểm nhấn ấn tượng trong không gian nhờ sắc xanh cổ vịt độc đáo, đầy thu hút. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe của Châu Âu đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ và chất lượng mà người tiêu dùng hướng đến. Kích cỡ 40x40 dễ dàng thi công tại mọi không gian nội ngoại thất. Lớp men mờ ma sát tốt chống trơn trượt hiệu quả, an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ, người già. 

gach taicera g49005 hoa tiet muoi tieu
gach taicera g49005 phong mau
Phòng mẫu gạch Taicera G49005

Gạch TAICERA G49005 là một trong những mẫu gạch họa tiết muối tiêu bán chạy nhất tại Hải Linh nhờ tone màu trung tính, dịu nhẹ. Phần nền được phủ lớp màu vàng kem phản chiếu ánh sáng tăng thêm độ lung linh, ấm áp cho không gian. Bên trên điểm xuyết những hạt muối tiêu đen kích cỡ siêu nhỏ tạo điểm nhấn thu hút, khác biệt. Sản phẩm sở hữu bề mặt nhám chống trơn hiệu quả và xương gạch chất lượng cao. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp cho màu gạch bền lâu, khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt tốt, luôn đẹp bền bỉ dù sử dụng ở điều kiện nào. 
gach taicera g49002 hoa tiet muoi tieu

Gạch TAICERA G49002 là kết tinh của công nghệ hiện đại và nghệ thuật thẩm mỹ. Lớp men mờ không chỉ giúp tạo độ ma sát, chống trơn trượt mà còn tạo chiều sâu cho không gian sử dụng. Gam màu xám đậm thời thượng dễ dàng đáp ứng nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Thiết kế thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp khi phủ thêm họa tiết muối tiêu trên bề mặt. Không quá rối mắt nhưng lại không hề nhàm chán. Chính vì vậy, mang lại tính ứng dụng cực kỳ cao trong thiết kế nội thất. 

gach taicera g49034 hoa tiet muoi tieu dep
gach taicera g49034 pm
Phối cảnh Gạch TAICERA G49034

Gạch TAICERA G49034 sở hữu gàm màu xám vàng sang trọng, bên trên được tô điểm thêm những họa tiết muối tiêu siêu nhỏ. Đây chắc chắn một mã gạch ốp lát  được nhiều người yêu thích sử dụng để đem đến vẻ đẹp ấn tượng cho không gian nội ngoại thất. Thiết kế tinh tế, trang nhã đáp ứng mọi phong cách. Chất liệu xương gạch đồng chất cao cấp đảm bảo độ ổn định, tính bền bỉ và bền màu theo thời gian.  

3. Báo giá gạch muối tiêu mới nhất 

Các mẫu gạch muối tiêu được bày bán rộng rãi trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hiện nay, các thương hiệu gạch Viglacera, Đồng Tâm, Taicera,... nhận về phản hồi tích cực và đạt mức tiêu thụ khủng nhờ giá thành hợp lý cũng như chất lượng vượt trội. 

Khi tìm mua vật liệu thi công, mức giá là một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Và gạch muối tiêu cũng không ngoại lệ. Lượng tìm kiếm giá gạch họa tiết muối tiêu được tìm kiếm lượng lớn trên Google. Để tiết kiệm thời gian tìm hiểu cũng như dễ dàng lên kế hoạch hoạch định chi phí mua nguyên vật liệu, Hải Linh sẽ gửi đến bạn báo giá gạch họa tiết muối tiêu mới nhất. 

Theo khảo sát mới nhất trên thị trường vật liệu, các mã gạch muối tiêu đang được bày bán với mức giá dao động từ 160.000vnđ cho đến 400.000vnđ tùy kích cỡ, thương hiệu, chất liệu và đơn vị phân phối. Để nhận được chiết khấu tốt nhất, tiết kiệm chi phí, quý khách hãy lựa chọn các đại lý phân phối chính hãng lớn như Showroom Hải Linh cung cấp nhiều lựa chọn về mẫu mã và liên tục ra mắt những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Từ đó đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu vật liệu gạch ốp lát muối tiêu ưng ý với mức giá tốt nhất trên thị trường. 

bao gia gach muoi tieu

Không chỉ được ứng dụng lát nền, gạch muối tiêu còn được sử dụng để ốp lát tường, thổi hồn vào không gian sử dụng. 

4. Tiêu chí chọn mua gạch muối tiêu chất lượng, giá tốt 

Để dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch muối tiêu chất lượng bền bỉ với mức giá tốt, đừng bỏ quan những tiêu chí quan trọng dưới đây. 

  • Xương gạch: Yếu tố này quyết định phần lớn chất lượng gạch có tốt hay không. Vậy nên hãy ưu tiên chọn những loại xương gạch Granite, Porcelain được cấu thành chủ yếu từ bột đá, nung ở nhiệt độ cao. Có rất ít lỗ rỗng trong thân gạch, đặc biệt sở hữu độ cứng cáp vượt trội với khả năng chống thấm nước, chống cong vênh, trầy xước. Có khả năng chống chịu mọi loại thời tiết và nhanh chóng thích ứng với khí hậu Việt Nam. 

  • Mẫu mã: Mẫu mã các loại gạch này trên thị trường rất đa dạng nhờ sự sáng tạo về màu sắc nền gạch và họa tiết muối tiêu. Khi lựa chọn bạn cần phải cân đối để đảm bảo sự hài hòa giữa mẫu mã gạch và phong cách thiết kế không gian sử dụng. Các tone màu cũng phải có sự đồng điệu để tránh tình trạng quá nhiều gam màu nóng gây rối mắt hoặc quá nhiều gam màu lạnh khiến không gian trở lên lạnh lẽo. 

  • Mức giá: Hiện nay trên thị trường có đa dạng mức giá gạch họa tiết muối tiêu do nhiều yếu tố tác động như kích cỡ, chất liệu, đơn vị phân phối,... Vậy nên, trước khi mua bạn cần phải xác định mức ngân sách chi trả cho việc mua sắm vật liệu để dễ dàng khoanh vùng những sản phẩm có mức giá phù hợp. Từ đó có thể tiết kiệm thời gian và công sức chọn mua. 

  • Thương hiệu: Giữa hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường, hãy ưu tiên chọn mua gạch ốp lát muối tiêu đến từ các thương hiệu có độ uy tín cao, đáng tin cậy. Việc này phần nào đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ đến người dùng. Bạn có thể tham khảo gạch muối tiêu Viglacera, Đồng Tâm, Taicera,... Đây đều là những thương hiệu Việt có mức giá phải chăng, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến, đã có tiếng nói và dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. 

  • Đơn vị phân phối: Người tiêu dùng có lựa chọn được mẫu gạch ưng ý hay không phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị phân phối. Hãy ưu tiên các địa chỉ chính hãng cấp 1, có showroom trưng bày để có thể qua khảo sát tận mắt và tăng thêm độ uy tín. Không chỉ vậy, thông thường, các đơn vị phân phối chính hãng cấp 1 đều áp dụng mức giá tốt hơn hẳn so với mặt bằng chung, cho phép người dùng dễ dàng sở hữu loại gạch ốp lát ưng ý với mức giá tốt nhất. 

Trong bài viết trên đây, Hải Linh đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc các mã gạch muối tiêu đẹp hút mắt, đáng sở hữu nhất hiện nay. Chắc chắn sẽ góp phần kiến tạo không gian thêm tinh tế, sang trọng. Nếu có nhu cầu mua sắm gạch ốp lát chất lượng giá tốt, quý khách có thể ghé thăm Showroom của Hải Linh để tham khảo. Bên cạnh đó, có thể liên hệ trực tiếp Hotline của chúng tôi để nhận tư vấn và hỗ trợ giao hàng nhanh chóng toàn quốc. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây