[TOP] 25+ mẫu gạch lát nền màu vàng vân đá đẹp nhất

02/02/2023
Vẻ đẹp xa hoa, sang trọng của mẫu gạch vân đá màu vàng luôn được lòng các gia chủ hiện nay. Trong năm 2023, nếu bạn đang có dự định xây dựng, sửa sang công trình và sử dụng gạch lát nền màu vàng vân đá thì không thể bỏ qua top 25+ mẫu gạch vân đá vàng đẹp nhất dưới đây! 
mau gach lat nen mau vang van da dep nhat

1. Tư vấn sử dụng gạch lát nền màu vàng vân đá hợp phong thủy

Tông màu vàng cũng đại diện cho sức mạnh, sự giàu sang, quyền lực do đó màu gạch này được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng thích hợp sử dụng mà cần phải đảm bảo yếu tố phong thủy hợp mệnh.

Việc lựa chọn màu sắc gạch lát nền chuẩn nguyên tắc phong thủy vô cùng quan trọng, giúp mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho cả gia đình, đặc biệt là ở các không gian quan trọng trong nhà. Vậy gạch lát nền màu vàng vân đá nên và không nên chọn cho mệnh nào?

mau gach gach mau vang hop phong thuy

Đối với gạch vân đá vàng kem, vàng nhạt, vàng chanh, vàng ánh kim, đây là màu sắc đại diện cho mệnh Kim. Do đó, những mẫu gạch màu này sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia chủ mệnh Kim, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn về công việc, sức khỏe. Vì Kim sinh Thủy, do đó gia chủ mệnh Thủy cũng có thể lựa chọn màu sắc gạch lát nền này cho công trình của mình. Gia chủ mệnh Hỏa nên tránh lựa chọn màu gạch này để lát nền công trình của mình, tránh xung khắc với mệnh khiến dễ gặp phải những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Đối với gam màu vàng đất là đại diện cho mệnh Thổ, đồng thời do Thổ sinh Kim do đó gia chủ mệnh Kim và Thổ nên lựa chọn gạch lát nền vân đá màu vàng đất để đảm bảo phong thủy, gia tăng tài lộc, gia đình hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống. Còn với mệnh Mộc là mệnh tương khắc nên cần tránh lựa chọn màu gạch này. 

Có thể thấy gạch lát nền màu vàng vân đá sẽ phù hợp nhất với mệnh Kim, còn mệnh Thủy và Thổ sẽ cần lựa chọn tông màu vàng sao cho phù hợp. 

2. Top mẫu gạch vân đá vàng đẹp nhất được săn lùng 

Gạch lát nền vân đá màu vàng được sản xuất với nhiều mẫu mã, tông màu khác nhau: vàng đất, vàng chanh, vàng kem, vàng nhạt,... giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho công trình của mình. Dưới đây là những mẫu ấn tượng thuộc các thương hiệu gạch khác nhau, hãy cùng tham khảo.

Những mẫu gạch lát nền vân đá màu vàng kem, vàng nhạt

Đây là gam màu sáng dễ dàng ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau, đồng thời dễ phối màu và phối đồ nội thất nên được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Với việc sử dụng gạch vân đá vàng kem sẽ mang lại vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch cho không gian ốp lát.

mau gach dong tam 6060victoria001mau vang nhat dep

Mẫu gạch lát nền màu vàng vân đá Đồng Tâm 6060VICTORIA001 sở hữu tông màu nhạt mang lại nét đẹp hiện đại và thông thoáng cho không gian

mau gach dong tam6060DB006 6060HAIVAN007 mau vang kem dep

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060DB006NANO với họa tiết vân đá sống động cùng tông màu vàng kem nhẹ nhàng. Sản phẩm có bề mặt men siêu bóng bắt sáng, tạo hiệu ứng mở rộng cho không gian.

gach viglacera 60x60 cl sm604 f3 mau vang kem

Mẫu gạch lát nền 60x60 Viglacera CL-SM604 sở hữu nét đẹp tối giản mà đầy hiện đại. Họa tiết vân đá nổi bật trên nền gạch mang lại nét chấm phá cho không gian.

gach taicera gp63062 van da mau vang kem dep

Gam màu vàng kem của mẫu gạch Taicera G68062 mang đến nét đẹp tối giản mà đầy hiện đại cho không gian. Sản phẩm được ứng dụng cho cả ốp tường và lát nền.

gach mykonos cs6604 van da mau vang nhat dep sang trong

Sử dụng gạch lát nền màu vàng vân đá Mykonos 60×60cm CS6604 mang tới nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và lãng mạn hơn cho không gian. Hãy thử tham khảo mẫu gạch đẹp này cho công trình của mình nhé.

gach tay ban nha akros 3923 van da mau vang

Gạch Tây Ban Nha AKROS 3923 với kích thước 30x90 màu vàng kem rất được yêu thích hiện nay. Mẫu gạch cao cấp nhập khẩu này sẽ mang lại không gian thoáng đãng và sang trọng hơn.

Mẫu gạch lát nền màu vàng chanh đẹp nhất

Màu vàng chanh, vàng tươi mang lại năng lượng tích cực, tươi mới và trẻ trung hơn cho không gian. Những mẫu gạch vân đá vàng gam màu này sẽ là nét chấm phá ấn tượng giúp căn phòng thêm hiện đại và tràn đầy sức sống, rất thích hợp với các gia chủ trẻ tuổi.

mau gach lat nen mau vang chanh dep 1

Không gian phòng khách tươi mới hơn khi sử dụng mẫu gạch lát nền màu vàng chanh 

gach mau vang chanh dep 2

Sắc vàng tươi tắn kết hợp với hệ thống ánh sáng gia tăng vẻ đẹp lung linh cho công trình

gach mosaic mau vang chanh dep

Gạch mosaic màu vàng chanh rất được ưa chuộng ứng dụng nhiều ở không gian phòng tắm

BST gạch lát nền màu vàng ánh kim được ưa chuộng

Sự kết hợp của mẫu gạch giả đá với tông màu vàng ánh kim đã tôn lên nét đẹp sang trọng và cuốn hút hơn cho không gian. Đây là lựa chọn hàng đầu cho các công trình hiện đại, cao cấp ngày nay.

mau gach lat nen mau vang anh kim dep 1

Sử dụng gạch vân đá vàng ánh kim giúp không gian thêm sang trọng, đẳng cấp

mau gach lat nen mau vang anh kim 2

Mẫu gạch vân đá màu vàng ánh kim với bề mặt men bóng nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho phòng khách

mau gach lat nen mau vang anh kim 3

Mẫu gạch giả đá đẹp với màu vàng ánh kim độc đáo, mang lại nét đẹp sang trọng và đầy lôi cuốn cho không gian 

TOP mẫu gạch vân đá màu vàng đất cực HOT

Đây là tông màu thể hiện được rõ nét vẻ đẹp ấm cúng, trang nhã và bình yên rất được ưa chuộng hiện nay. Gạch màu trầm được ứng dụng cho nhiều không gian nội - ngoại thất khác nhau, phù hợp với cả phong cách thiết kế hiện đại và cổ điển.

mau gach viglacera eco s803 mau vang van da dep

Gạch Viglacera ECO S803 là mẫu gạch lát nền màu vàng vân đá được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Gạch granite siêu cứng chắc với độ bền cao cùng kích thước 80x80 nên được ứng dụng cho nhiều công trình nhà ở, trung tâm thương mại, khách sạn,...  

gach lat nen viglacera ts2 615 mau vang van da dep doc dao

Gạch Viglacera KN610 sở hữu tông màu nâu đất trầm đầy ấm áp và sang trọng. 

gach taicera 68996s van da vang dep sang trong

Gạch vân đá vàng Taicera G68996S là mẫu gạch 60x60 men khô chống trơn trượt hoàn hảo, rất thích hợp cho các gia chủ theo phong cách châu Âu, vừa sang trọng vừa tối giản.

gach tay ban nha travertino 7143 mau vang dep nhat

Nếu quý khách thích gạch nhập khẩu có thể lựa chọn mẫu gạch Tây Nha Travertino Marfil 7143 cực ấn tượng. Sở hữu họa tiết vân đá với tông màu nâu đất mang lại một không gian có chiều sâu và đầy cuốn hút. Nét sang trọng của sản phẩm cùng kích thước 75x75 sẽ rất phù hợp lát nền các không gian rộng lớn, biệt thự, khách sạn.

gach an do 80x80 csi88114 van da mau vang dep dang cap

Mẫu gạch Ấn Độ CSI88114 giả đá được rất nhiều gia đình lựa chọn. Tông màu vàng đất ấm cúng nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian.

3. Gợi ý cách phối màu gạch vân đá vàng cực đẹp

Không gian sẽ trở nên đẹp, tinh tế và ấn tượng hơn nếu bạn biết cách phối màu gạch sao cho phù hợp. Hải Linh mời bạn tham khảo một số cách phối màu gạch vân đá vàng với màu tường chuẩn nhất.

Phối màu đồng tông với sơn tường/gạch ốp tường màu vàng

phoi mau gach cung tong mau gach op tuong


Đây là cách phối màu đơn giản nhất được nhiều gia chủ áp dụng hiện nay. Với việc sử dụng gạch lát nền màu vàng vân đá kết hợp cùng sơn tường/ gạch ốp tường vân đá màu vàng sẽ tạo nên nét đẹp hài hòa, đồng  bộ nhất đồng thời mang lại nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cho không gian. Tuy nhiên, với cách này bạn nên chọn tông màu vàng kem, vàng nhạt để tránh gây cảm giác nóng bức.

Phối màu gạch vân đá vàng cùng sơn tường/gạch ốp tường màu trắng

 

phoi gach lat nen mau vang voi son tuong mau vang hoac trang

 

Sự kết hợp giữa màu vàng và trắng sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian, giúp căn phòng thêm sáng, đầy dễ chịu. Đây cũng là gợi ý hay dành cho các không gian hạn chế về diện tích cũng như phòng thiếu sáng.

Phối gạch lát nền vân đá màu vàng cùng tường màu kem

phoi gach lat nen mau vang voi tuong mau kem

Tông màu kem, trắng sữa, kem beige,... là những tông màu nhẹ nhàng rất dễ phối hợp màu sắc trong trang trí nội thất. Khi kết hợp cùng gạch vân đá vàng sẽ càng gia tăng vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và không kém phần trẻ trung, hiện đại giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn, bình yên hơn mỗi khi bước vào căn phòng. 

Phối màu gạch lát nền màu vàng vân đá với tường màu xám

Màu xám ghi là tông màu trung tính - xu hướng nổi bật trong những năm gần đây, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Khi kết hợp với gạch lát nền màu vàng sẽ tạo nên ấn tượng đặc biệt cho không gian, giúp căn phòng thêm thời thượng hơn.

 

phoi gach lat nen mau vang voi tuong mau xam

 

Tuy nhiên cách phối màu này chỉ phù hợp với mẫu gạch lát nền vân đá vàng tông màu sáng men bóng để hạn chế cảm giác u tối cho không gian.

Phối màu gạch vàng vân đá với tường màu nâu

phoi gach van da vang voi tuong nha mau nau

Cách phối màu này sẽ rất thích hợp cho các gia chủ ưa chuộng phong cách thiết kế cổ điển, sang trọng. Sự kết hợp của gạch lát nền màu vàng vân đá cùng tường màu nâu đem lại vẻ đẹp ấm áp, sâu lắng, bình yên và không kém phần sang trọng.

4. Báo giá gạch lát nền màu vàng vân đá mới nhất

Giá thành là yếu tố quan trọng được nhiều người dùng quan tâm, để giúp tính toán và cân đối chi phí xây dựng. Giá gạch vân đá vàng sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu, mẫu mã, kích thước. Bạn có thể tham khảo mức giá một số thương hiệu gạch uy tín được nhiều người lựa chọn hiện nay: 

  • Giá gạch lát nền Viglacera: dao động từ 110.000 - 380.000 VNĐ/m2.

  • Giá gạch lát nền Đồng Tâm: khoảng 120.000 - 300.000 VNĐ/m2.

  • Giá gạch lát nền Taicera: từ 145.000 - 220.000 VNĐ/m2.

  • Giá gạch lát nền Mykonos: 360.000 - 420.000 VNĐ/m2.

  • Giá gạch Trung Quốc: 250.000 - 300.000 VNĐ/m2.

  • Giá gạch lát nền Ấn Độ: từ 400.000 - 500.000 VNĐ/m2.

  • Giá gạch lát nền Tây Ban Nha: 900.000- 1.000.000 VNĐ/m2.

  • Giá gạch lát nền Italy: 2.200.000 - 2.800.000 VNĐ/m2.

Lưu ý: Mức giá trên có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 599 828 để nhận được báo giá chính xác nhất tại thời điểm cần mua.

5. Một số lưu ý chọn gạch vân đá vàng phù hợp

Để ứng dụng gạch vân đá vàng đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất thì các gia chủ cần lưu ý một số điều sau: 

  • Chọn kích thước gạch lát nền màu vàng vân đá  phù hợp với diện tích không gian, nên chọn kích thước tỷ lệ thuận với diện tích để tạo sự hài hòa, cân đối.
  • Với phòng nhỏ hoặc thiếu sáng nên chọn gạch có tông màu vàng sáng, vàng nhạt để tạo hiệu ứng không gian thêm sáng và rộng rãi hơn.
  • Những không gian ẩm ướt hoặc di chuyển nhiều nên lựa chọn mẫu gạch có bề mặt chống trơn trượt để đảm bảo an toàn khi di chuyển.
  • Chú ý lựa chọn mẫu gạch chất lượng như gạch granite có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước để công trình thêm bền vững, không bị ảnh hưởng trước mọi tác động của thời tiết và ngoại cảnh.

Tại showroom Hải Linh cung cấp rất nhiều mẫu gạch vân đá vàng đẹp, chất lượng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian của mình. Tới ngay Hải Linh để được tư vấn những mẫu gạch Hot nhất cùng mức chi phí cực kỳ phải chăng!

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây