Top 10+ mẫu bồn tắm góc giá tốt, giúp tối ưu không gian phòng tắm

23/12/2023
Bồn tắm góc là giải pháp thông minh cho nhà tắm tiết kiệm được nhiều diện tích và tận dụng tối ưu không gian trống trong nhà tắm. Không chỉ với các nhà tắm nhỏ có diện tích hạn chế nhưng gia chủ vẫn muốn lắp đặt bồn tắm mà phòng tắm cho diện tích lớn cũng có thể lắp bồn tắm góc để nhường không gian cho tích hợp nhiều tiện ích hơn.

1. Những ưu điểm của bồn tắm góc và cách thiết kế nhà tắm với bồn tắm góc

Ưu điểm của bồn tắm góc

Nhận được nhiều sự ưa chuộng của mọi người, bồn tắm góc có những ưu điểm không thể bỏ qua:

  • Tiết kiệm không gian, diện tích: Bồn tắm góc thường có diện tích và kích thước nhỏ hơn so với các loại bồn tắm thông thường nhưng lại vẫn đảm bảo việc sử dụng thoải mái nên nhiều phòng tắm diện tích nhỏ đều có đủ không gian để lắp đặt bồn tắm và các thiết bị vệ sinh khác. Do vậy, mục đích đầu tiên cho ra đời bồn tắm góc là phục vụ cho các công trình diện tích nhỏ hẹp

  • Tận dụng không gian trống: Bồn tắm góc được thiết kế vòng hình tam giác vòng cung thường là kiểu ¼ hình tròn với 2 thành tạo thành góc 90 độ đặt sát với hai bên tường và góc tường giúp cho không gian trống, dư thừa được sử dụng tối ưu.

  • Có tính thẩm mỹ cao: Các mẫu thiết kế bồn tắm góc được chú ý cho kiểu dáng thon gọn, hiện đại giúp nâng tầm cho không gian nhà tắm và cũng góp phần tăng tính thẩm mĩ, vẻ đẹp cho không gian.

  • Đem đến sự thoải mái và thư giãn khi sử dụng: Dù bồn tắm góc thiết kế với mục đích chủ yếu là cho không gian nhỏ nhưng khi sử bồn tắm góc vẫn đảm bảo sự thoải mái, thư giãn khi ngâm mình trong bồn tắm.

  • Lắp đặt đơn giản: Bồn tắm góc thường khá dễ lắp đặt so với một số kiểu bồn tắm khác vì hai thành bồn tắm đặt sắt góc nên không đòi hỏi việc cắt, sửa phức tạp.

Một số kiểu thiết kế nhà tắm với bồn tắm góc

Tùy theo sở thích của gia chủ việc sử dụng bồn tắm góc có thể kết hợp hợp với nhiều thiết bị vệ sinh trong 1 không gian khá đơn giản.

mo hinh bon tam goc

Mô hình nhà tắm gồm 3 chủ yếu là bồn cầu, chậu rửa mặt và bồn tắm góc. Mô hình này không sử dụng vòi sen mà chỉ sử dụng bồn tắm góc kết hợp với tay sen lắp góc góc bồn tắm. Kiểu này giúp cho diện tích nhỏ nhưng vẫn giữ được không gian có vẻ rộng rãi.

mo hinh bon tam goc 1

Kiểu thiết kế nhà tắm với không gian ngách của căn nhà giúp cho không gian không được rộng rãi và vuông văn nhưng vẫn đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi với xá thiết kế sử dụng thiết bị vệ sinh đặt góc gồm bồn tắm góc tích hợp sen tắm bằng cách sử dụng vách ngăn kính, chậu rửa mặt góc và bồn cầu,... giúp cho nhà tắm có không gian trống tương đối hợp lý và thoải mái.

mau phong tam goc dep 2

Thiết kế bồn tắm góc không phải sử dụng với diện tích nhỏ mà mẫu mô hình nhà tắm này tạo nên sự sang trọng và cao cấp cho không gian. Bồn tắm góc được thiết kế để nâng cao tính thẩm mỹ.

2. Top 10+ mẫu bồn tắm góc giá tốt, giúp tối ưu không gian phòng tắm

Bồn tắm góc cũng được chia làm 2 mẫu là mẫu bồn tắm thường và bồn tắm massage. Trong đó, dòng bồn tắm massage tích hợp nhiều công năng nên giá của dòng bồn tắm này không hề rẻ. Còn với bồn tắm thường thì giá sẽ mềm hơn nhiều.

5 mẫu bồn tắm góc thường giá tốt, hiện đại

bon tam goc Caesar AT5120

Bồn tắm Caesar AT5120A thiết kế cách điệu với kiểu dáng hiện đại dùng chất liệu cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Đáy bồn tắm chống trượt, bề mặt láng mịn, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

 
bon tam goc Caesar AT5132A

Bồn tắm Caesar AT5132A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan mang đến tính ứng dụng tối đa cho người dùng. Chất liệu Acrylic có độ bền đẹp cao, chịu nhiệt tốt, không bị ngả màu.

 
bon tam goc Caesar AT5133A

Bồn tắm Caesar AT5133A bồn tắm góc với thiết kế hiện đại tối ưu không gian. Bề mặt phủ men láng mịn, chống trơn trượt. Chất liệu Acrylic cho bồn tắm trắng sứ tự nhiên, không bị ố vàng.

bon tam goc Caesar AT5120A

Bồn tắm Caesar AT5120 chất liệu Acrylic cao cấp cho hiệu quả sử dụng bền bỉ. Thiết kế khoảng lõm có thể sử dụng như một điểm tựa, đặt đồ dùng nhà tắm. Bồn tắm có kích thước vừa phải đủ cho nhu cầu sử dụng.

bon tam goc Caesar AT5140A

Bồn tắm Caesar AT5140A kiểu dáng hiện đại, lạ mắt mang đến tính ứng dụng tối ưu cho không gian phòng tắm. Đáy bồn tắm thiết kế chống trơn trượt đảm bảo an toàn. Kích thước 150x150x49cm đảm bảo sử dụng thoải mái, thư giãn.

5 mẫu bồn tắm góc massage cao cấp giá tốt

bon tam goc massage CAESAR MT5120A

Bồn tắm massage CAESAR MT5120A thiết kế sục nước massage thư giãn, kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao cấp đảm bảo chất lượng và độ bền theo thời gian.

bon tam goc Caesar AT5140A

Bồn tắm massage CAESAR MT5140 Kiểu dáng tối giản, tinh tế cho không gian nhà tắm hiện đại. Thiết kế tựa lưng và đế bồn tắm chống trượt cho trải nghiệm thoải mái. Bồn tắm tích hợp chức năng massage giúp thư giãn, giảm căng thẳng.

bon tam goc massage CAESAR MT5133A

Bồn tắm massage CAESAR MT5133A Mẫu bồn tắm nguyên mẫu từ dạng bồn tắm thường được tích hợp thêm các đầu sục nước có chức năng massage giúp quá trình tắm rửa thoải mái, tận hưởng.

bon tam goc MASSAGE EUROKING EU 6143

BỒN TẮM MASSAGE EUROKING EU-6143 Bồn tắm góc được thiết kế thêm phụ kiện tay sen giúp tăng trải nghiệm cho người sử dụng. Lòng bồn tắm thiết kế rộng, chống trơn trượt. Tích hợp bảng điều khiển điện tử, bộ cảm biến nhiệt ổn định nhiệt độ nước và hệ thống lọc ozone hứa hẹn đem đến trải nghiệm thoải mái nhất.

bon tam goc Massage Euroking EU 6600

Bồn tắm Massage Euroking EU-6600 chất liệu Acrylic cao cấp, thiết kế hiện đại. Tích hợp hệ thống vòi sen hiện đại, mạ Crom/Niken bền bỉ, nhiều chức năng như cảm biến nhiệt, cảm biến chống rò rỉ, hệ thống lọc, chức năng massage giúp thư giãn, giảm căng thẳng và nhức mỏi.

 
bon tam goc Massage Euroking EU 6162D

Bồn tắm Massage Euroking EU-6162D Mẫu bồn tắm góc cao cấp tích hợp đầy đủ mọi tính năng hiện đại. Thiết kế phần thành thủy tinh độc đáo giúp cho không gian nhà tắm thêm cao cấp, sang trọng.

Các mẫu bồn tắm góc trên hiện đã có mặt tại Showroom Hải Linh để khách hàng có thể khảo sát và tham khảo. Không những vậy, các chương trình khuyến mãi cuối năm hấp dẫn, giảm giá siêu hời đang diễn ra tại Hải Linh, nhanh tay liên hệ để có thể mua sắm được mẫu bồn tắm góc ưng ý với giá tốt nhất. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây