Phòng tắm kính Euroking EU-4503

Mã sản phẩm: EU-4503
-
Lượt xem : 242
Giá bán:
7.038.000 đ 8.280.000 đ (-15%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước (RxDxC): 900x900x2040mm
Kính cường lực: 6mm (kính trong suốt)
Dạng đế: with tray
Thương hiệu: EuroKing


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
ĐẶC ĐIỂM CỦA PHÒNG TẮM KÍNH EUROKING EU-4503

Phòng tắm kính Euroking EU-4503 tôn lên vẻ đẹp không gian phòng tắm, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được lựa chọn cho phòng tắm nhà ở cao cấp, khách sạn, biệt thự,.... tôn lên tính thẩm mỹ đẳng cấp cho công trình. 

1. Thông số kỹ thuật phòng tắm kính Euroking EU-4503

  • Kích thước (RxDxC):    900x900x2040mm
  • Kính cường lực:    6mm (kính trong suốt)
  • Dạng đế:    with tray
  • Thương hiệu:    EuroKing

2. Đặc điểm chi tiết phòng tắm kính Euroking EU-4503

Phòng tắm EU – 4503 được thiết kế với phần vách kính hình cánh quạt được giữ bởi bộ khung chắc chắn mang hơi hướng hiện đại phù hợp với mọi không gian diện tích khu nhà tắm khác nhau.

  • Vách kính cường lực: độ dày kính đạt 6mm, dưới tác động của ngoại lực, nhiệt độ chênh lệch không làm mặt kính bị nứt, vỡ. Bề mặt tấm kính trong suốt không bị tích tụ nước, dễ dàng được tẩy rửa bằng các dung dịch vệ sinh thông thường Khả năng cách âm, chống thoát nước, tăng tính mỹ quan cho khu vực phòng tắm.
  • Cửa mở: dạng cửa lùa (gạt) bằng kính cường lực. Tay cầm bằng inox có tính chất chịu nhiệt, hóa chất, chống chịu lực tốt và không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm nên có độ bền cao. Các mối nối tay cầm trên gương bằng nhựa không bị ăn mòn, đảm bảo khả năng sử dụng và yếu tố mỹ quan.
  • Đế: chân đế được làm từ 100% inox. Đế được làm bằng nhựa cao cấp Acrylic. Bề mặt cảm quan bên ngoài được vo tròn theo đường chân kính, nhằm ngăn nước bắn ra ngoài và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ chung.
  • Các thiết bị hỗ trợ khác: trong phòng tắm có lỗ thoát nước và hệ thống vòi hoa sen inox chống han gỉ. Bên mặt ngoài phòng lắp đặt thêm kệ khay đựng đồ và giá khung treo khăn tắm.

3. Tính năng chi tiết phòng tắm kính Euroking EU-4503

Mang lại những giá trị tiện ích lâu dài, tiết kiệm thời gian và gia tăng sự tận hưởng cho cuộc sống hiện đại. Giải pháp kinh tế và lợi ích lâu dài cho người tiêu dùng thông minh.

  • Vách kính bằng kính cường lực: sử dụng kính cường lực với độ dày thích hợp vừa gia tăng tầm nhìn, vừa an toàn sử dụng. Tác động ngoại lực, va đập và nhiệt độ chênh lệch không làm kính vị nứt vỡ, dạng kính nguyên tấm. Nếu bất cẩn gây vỡ, các hạt kính bị tách rời vụn nhỏ thành vì những mẩu sắc nhọn gây nguy hiểm như kính thông thường.
  • Ngăn không thoát nước ra ngoài: vách kính chống chấm nước, với phần khung nhôm được cố định chắc chắn ngăn ngừa thoát nước, giữ không gian bên ngoài khô thoáng. Hơi nước không bị tích tụ, bám dính trên bề mặt kính, phần khung nhôm không bị han gỉ, oxy hóa gây mất thời gian chăm sóc.
  • Kiểu dáng hiện đại: thiết kế tinh tế với các đường khung nẹp nhôm phủ sơn xám thanh lịch. Phương pháp thay thế cho những loại phòng tắm truyền thống, tạo một không gian sang trọng, tiện ích.
  • Tiện lợi đối với người dùng: khung khính vo thành hình cánh quạt với diện tích lớn và chiều cao dạt 1950mm thoải mái cho người dùng. Phần đáy lòng bồn chống trơn trượt. Đối với các dung dịch vệ sinh tẩy rửa không làm biến chất chất nhựa tổng hợp đế bồn gây độc hại với người dùng.
  • Đảm bảo sự khô ráo, sạch sẽ: nhờ sử dụng phòng tắm vách kính cho khu vực nhà tắm mà không gian xung quanh phòng luôn được thông thoáng, khô ráo, nhờ tách riêng với khu vực vệ sinh mà tránh mầm bệnh, đảm bảo môi trường sạch sẽ mà không mất nhiều thời gian chăm sóc.
  • Bố trí nội thất tiện dụng: các khay được thiết kế nhỏ gọn tinh tế, bố trí thêm giá khung treo khăn tắm tạo thành một kệ kính được gắn trên mặt kính phòng. Cách bố trí này giúp bảo quản các thiết bị, hóa mỹ phẩm cho phòng tắm. Đồng thời tạo nên một góc đẹp cho khu vực nhà tắm tận dụng những góc chết một cách thông minh.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn quan tâm đến sản phẩm phòng tắm kính Euroking EU-4503!

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây