Gạch Viglacera CL-GP4810A

Mã sản phẩm: CL-GP4810A
-
Lượt xem : 278
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 40x80

Men: Bóng

Công năng: ốp tường


Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Bạn đang tìm cho mình mẫu gạch trang trí ấn tượng  giúp cho không gian của bạn không còn trống vắng hay nhàm chán thì gạch Viglacera CL-GP4810A sẽ là lựa chọn hàng đầu và ưu tiên cho bạn.

1. Thông tin gạch ốp tường 40x80cm Viglacera CL-GP4810A

  • Mã sản phẩm: CL-GP4810A
  • Xuất xứ: Viglacera
  • Kích thước: 40x80
  • Men: Bóng
  • Công năng: ốp tường

2. Đặc điểm của gạch ốp tường 40x80cm Viglacera CL-GP4810A

Sản phẩm gạch ốp tường 40x80cm Viglacera CL-GP4810A với sự lồng ghép tỉ mỉ, tài năng dày dặn kinh nghiệm của các nhà thiết kế đã tạo lên mẫu gạch với rất nhiều họa tiết nhưng không hề rối mắt. Người nhìn như có cảm giác đó là một góc nhỏ của căn phòng bởi nghệ thuật thiết kế tranh lồng trong tranh hết sức độc đáo. tất cả tạo cho viên gạch thật đến mức không chỉ dừng lại ở bức tranh nghệ thuật hay một bức ảnh rõ nét mà còn như 1 không gian nhỏ tạo điểm nhấn sang trọng, mới lạ và độ mở cho không gian của bạn.
Với xuất xứ từ Việt Nam, cùng với cấu tạo xương granite kahchs hàng có thể đặt niềm tin cho sản phẩm bởi sự chắc, bền từ màu sắc đến độ chịu lực, độ chống nứt vỡ và độ chống nhiệt, chống trơn hiệu quả.
Lớp men bóng càng làm cho gạch trở nên sáng bóng thu hút mọi ánh nhìn và tạo độ bừng sáng cho không gian của bạn.
Kích thước gạch 40x80 cùng với công năng ốp tường, gạch được sử dụng trang trí trong nhiều không gian từ sang trọng cho đến bình dị như: sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, phòng khách nhà tắm,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây