Gạch TAICERA GP63945

Mã sản phẩm: GP63945
-
Lượt xem : 159
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước   30x60 cm
Công năng  Ốp tường
Bề mặt: Bóng kính
Xương gạch  Granite


Báo giá ưu đãi Báo giá ưu đãi
Miễn phí TK phòng mẫu Miễn phí TK phòng mẫu
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Gạch Taicera GP63945 với cảm hứng từ những áng mây lững lờ trôi trên bầu trời mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, thư thái. Đồng thời, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc cùng dây chuyền công nghệ hiện đại nên gạch có chất lượng đáp ứng tốt tiêu chuẩn quốc tế. 

Gach Taicera GP63945 dep va sang trong

Thông số kỹ thuật Gạch TAICERA GP63945

  • Mã sản phẩm: GP63945

  • Bộ sưu tập: CLOUD series

  • Màu sắc: Trắng 

  • Kích thước: 30x60cm

  • Công năng: Gạch ốp tường

  • Thương hiệu: Taicera

Điểm nổi bật của Gạch TAICERA GP63945

Gạch TAICERA GP63945 có kích thước 30x60 cho tính ứng dụng cao, kết hợp với gam màu trắng chủ đạo, lớp vân nhẹ nhàng, biến đổi linh hoạt nên khi ứng dụng gạch không gian sẽ rất sinh động, mang lại cảm giác thư thái, thoáng đãng. Nên kể cả những không gian nhỏ hẹp khi ứng dụng cũng mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất tốt. 

Với thành phần cốt liệu cao cấp cùng quy trình sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại, gạch có những ưu điểm vượt trội về chất lượng. Xương granite có 70% bột đá tự nhiên, 30% đất sét và phụ gia kết dính, được nung nén ở nhiệt độ, áp suất cao nên gạch đạt kết cấu ổn định, độ cứng chắc cao. Đồng thời khả năng chống thấm cũng được tối ưu, giúp giảm thiểu tình trạng đọng nước khi thời tiết nồm ẩm. 

Chất lượng đảm bảo, tính thẩm mỹ cao, gạch phù hợp với đa dạng không gian, công trình, từ nhà ở hộ gia đình đến các công trình công cộng như nhà hàng khách sạn, trung tâm thương mại,...

Hiện tại, gạch ốp tường taicera GP63945 đang có mặt tại hệ thống showroom Hải Linh. Liên hệ hotline để được tư vấn, báo giá hoặc đến trực tiếp showroom để xem và mua hàng nhanh chóng nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây