Gạch TAICERA G63953

Mã sản phẩm: G63953
-
Lượt xem : 176
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước:   30x60 cm
Công năng:  Ốp tường
Bề mặt:  Men mờ
Xương gạch:  Granite


Báo giá ưu đãi Báo giá ưu đãi
Miễn phí TK phòng mẫu Miễn phí TK phòng mẫu
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Gạch TAICERA G63953 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu chọn lọc. Từ đó mang đến sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá trị thẩm mỹ, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.    

Gach TAICERA G63953

Thông số kỹ thuật Gạch TAICERA G63953

  • Mã sản phẩm: G63953

  • Bộ sưu tập: STORM series

  • Màu sắc: Màu trắng - xám 

  • Kích thước: 30x60cm

  • Công năng: Gạch ốp lát

  • Thương hiệu: Taicera

Face Gach TAICERA G63953

Điểm nổi bật của Gạch TAICERA G63953

Gạch Taicera G63953 thuộc bộ sưu tập STORM series lấy cảm hứng từ hiện tượng mưa giông. Gam màu trắng tượng trưng cho bầu trời, kết hợp với hệ thống họa tiết màu xám nhẹ tái hiện sinh động những đám mây trên nền trời. 

Nét hiện đại trong màu sắc và thiết kế giúp gạch có tính ứng dụng cao, phù hợp cho cả những công trình nhà ở hộ gia đình và các công trình công cộng lớn như khách sạn, resort cao cấp, trung tâm thương mại,... 

Xương gạch granite với cốt liệu có thành phần bột đá tự nhiên chiếm đến 70% và 30% đất sét đã loại bỏ tạp chất được nung nén ở nhiệt độ, áp suất cao. Vì vậy gạch có kết cấu chắc chắn, độ bền cao, quý khách hàng có thể yên tâm ứng dụng cho mọi không gian mà không lo nứt vỡ, ăn mòn. Ngoài ra gạch còn có nhiều ưu điểm nổi bật như chống thấm tốt, dễ dàng vệ sinh. 

Với mẫu gạch này, tuổi thọ cùng tính thẩm mỹ của công trình đều được đảm bảo. Hiện gạch G63953 đang có mặt tại Hải Linh, liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết, báo giá hoặc đến trực tiếp các showroom Hải Linh để xem, mua hàng nhanh chóng nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây