Gạch Eurotile KHĐ S02P

Mã sản phẩm: KHĐ S02P
-
Lượt xem : 122
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 120x120cm, 1200x1200mm
Bề mặt: Men bóng
Họa tiết: đá, 8 face random
Công năng: ốp tường
Bộ sưu tập: Khải Đăng


Khám phá vẻ đẹp mạnh mẽ và sự tinh tế trong từng chi tiết với gạch Eurotile KHĐ S02P, một sản phẩm thuộc bộ sưu tập Khải Đăng. Với kích thước 120x120cm và bề mặt men bóng, sản phẩm này không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn phản chiếu ánh sáng một cách lấp lánh, làm nổi bật từng đường vân đá mạnh mẽ. Sở hữu tới 8 mặt họa tiết ngẫu nhiên tái hiện những dấu ấn của tự nhiên, mang đến một vẻ đẹp vừa độc đáo, vừa trang nhã.

1. Thông số kỹ thuật gạch Eurotile KHĐ S02P

  • Mã sản phẩm: KHĐ S02P
  • Kích thước: 120x120cm, 1200x1200mm
  • Bề mặt: Men bóng
  • Họa tiết: Vân đá, 8 face random
  • Công năng: Ốp tường
  • Bộ sưu tập: Khải Đăng
  • Thương hiệu: Eurotile
  • Xuất xứ: Việt Nam
gach eurotile 120x120 KHĐ S02P 4
Bề mặt gạch Eurotile 1200x1200 KHĐ S02P

2. Ưu điểm nổi bật gạch Eurotile KHĐ S02P

Họa tiết vân đá mạnh mẽ, kết hợp với gam màu xám trung tính tinh tế, không chỉ gợi lên hình ảnh của những dòng sông đá cuộn chảy mà còn hòa quyện trong không gian một vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa tự nhiên. Những đường vân đá ngẫu nhiên, như những dấu vết của thời gian và sự sáng tạo, vẽ nên một bức tranh sống động và đầy chiều sâu trên bề mặt gạch Eurotile KHĐ S02P. 

Khi đặt trong không gian, KHĐ S02P như một bản giao hưởng ánh sáng và mọi sắc thái, làm bừng sáng mọi vị trí, từ phòng khách sang trọng đến phòng tắm thư thái. Kích thước lớn 120x120cm cho phép các họa tiết và vân đá trên gạch được hiển thị rõ ràng và nổi bật hơn. Điều này giúp tăng cường vẻ đẹp của từng chi tiết thiết kế, mang lại một diện mạo đồng nhất và sang trọng cho không gian. Không chỉ vậy còn hạn chế lượng mạch ghép nối, ít sự phân chia giữa các viên gạch, tạo ra một bề mặt liền mạch và mang đến cảm giác rộng rãi, liên tục. 

Sở hữu xương gạch granite có tính thấm nước rất thấp nhờ vào cấu trúc dày đặc, cực kỳ phù hợp cho các không gian ẩm ướt như phòng tắm, bếp và khu vực gần bể bơi. Khả năng giữ màu sắc lâu dài mà không bị phai màu theo thời gian. Điều này giúp duy trì vẻ đẹp và sự sang trọng của gạch trong suốt thời gian sử dụng. Đặc tính cứng cáp chống trầy xước, khả năng chịu nhiệt cao, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những khu vực có mật độ sử dụng cao như sàn nhà, lối đi và khu vực ngoại thất.

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây