Gạch Chang Yih V3608

Mã sản phẩm: V3608
-
Lượt xem : 226
Giá bán: Liên hệ

Gạch Chang Yih V3608


ĐẶC ĐIỂM CỦA GẠCH CHANG YIH V3608

Gạch Chang Yih V3608 được sản xuất bởi thương hiệu gạch men nổi tiếng Chang Yih với công nghệ dây chuyền 100% nhập khẩu trực tiếp từ Ý và Tây Ban Nha. Chất lượng gạch được người tiêu dùng đánh giá cao, kiến tạo tính bền vững cho công trình, nâng tầm đẳng cấp không gian sống. 
 

Gạch Chang Yih V3608

Thông số kỹ thuật của gạch Chang Yih V3608:

Mã sản phẩm V3608
Chủng loại Gạch ốp tường, lát nền
Hãng sản xuất Chang Yih
Họa tiết Vân đá Marble
Màu sắc Xám đậm
Kích thước  30x60
Bề mặt Men bóng 
Xương gạch Granite
Công nghệ in Kỹ thuật số 

 

Đặc điểm của sản phẩm gạch Chang Yih V3608:

  • Mẫu gạch Chang Yih V3608 được sản xuất với dây chuyền hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, thành phần nguyên liệu được tinh chế, sàng lọc kỹ càng, đảm bảo không có chất độc hại, kim loại nặng có hại cho sức khỏe con người.
  • Ngoài ra, gạch còn có nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như: khả năng chống băng giá, chống thấm nước, siêu bền bỉ, bề mặt có độ ma sát cao, phản chiếu ánh sáng cực tốt, không bị mài mòn hay biến dạng bởi những tác động của môi trường, axit, kẽm, ... 
  • Bề mặt gạch sở hữu những đường vân đá tự nhiên sang trọng, độc đáo phù hợp với nhiều phong cách thiết kế hiện đại ngày nay. Sản phẩm có thể sử dụng ốp tường ở nhiều công trình như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn, khách sạn, nhà hàng, ... 

 

Mua ngay sản phẩm gạch ốp tường cao cấp Chang Yih V3608 để được trải nghiệm không gian sống đầy đẳng cấp. Showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối gạch ốp lát chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình.  

Sản phẩm cùng loại
Gạch Trung Quốc HL915245

Gạch Trung Quốc HL915245

Giá bán: Liên hệ

Gạch Trung Quốc JH8H01

Gạch Trung Quốc JH8H01

Giá bán: Liên hệ

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây