Gạch Viglacera SH-GP807

Mã sản phẩm: SH-GP807
-
Lượt xem : 477
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 80x80

Men: Bóng

Công năng: Lát nền


Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Với chiều hướng nghệ thuật mang những ấn tượng văn hóa vùng đồng bằng sông Hồng, sản phẩm gạch lát nền 80x80cm Viglacera SH-GP807 chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn.

1. Thông tin gạch lát nền 80x80cm Viglacera SH-GP807

  • Mã sản phẩm: SH-GP807
  • Kích thước: 80x80 cm
  • Bề mặt: men bóng
  • Chủng loại: Porcelain
  • Thông tin về đóng gói: 3 viên / hộp
  • Công năng: Lát nền
    gach viglacera 80x80 SH GP807

2. Đặc điểm của gạch lát nền 80x80cm Viglacera SH-GP807

Sản phẩm gạch lát nền 80x80cm Viglacera SH-GP807 thiết kế gam màu vàng đậm cùng họa tiết vân đá đẹp tinh tế chạy dọc viên gạch dưới công nghệ in kỹ thuật số hiện đại cho bề mặt gạch đẹp chân thực mang đến không gian lát nền đẹp hoàn hảo cho công trình.
Xương gạch Porcelain tạo độ bền chắc cho gạch và tính ổn định với độ thấm hút nước thấp. Bề mặt men bóng cùng với kích thước gạch lớn 80x80cm không chỉ tạo cho gạch độ kháng khuẩn, dễ vệ sinh mà còn tạo cho không gian độ kích sáng và hiệu ứng ảo cho thị giác cho không gian như được mở rộng hơn về diện tích.
Công năng gạch lát nền kết hợp cùng với những nét đẹp độc đáo mà gạch được ứng dụng lát nền cho nhiều không gian từ sang trọng đến bình dị như: phòng khách, phòng bếp, khách sạn, trung tâm thương mại,...
Sản phẩm hiện đang có mặt tại địa chỉ các showroom của Hải Linh, bạn có thể đến trực tiếp để tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây