Gạch Viglacera SH-GP806

Mã sản phẩm: SH-GP806
-
Lượt xem : 735
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 80x80
Men: Bóng
Công năng: Lát nền, ốp tường


Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
Gạch lát nền Viglacera SH-GP806 là sản phẩm thuộc bộ sưu tập sông Hồng với những rung cảm nghệ thuật độc đáo mang đến cho không gian những nét đẹp hiện đại, đơn giản nhưng cũng đầy tinh tế và mới mẻ. 

1. Thông tin sản phẩm gạch lát nền 80x80 Viglacera SH-GP806

  • Mã sản phẩm: SH-GP806
  • Kích thước: 80x80cm
  • Bề mặt: bóng
  • Xương gạch: Porcelain
  • Thông tin về đóng gói: 3 viên/hộp
  • Ứng dụng: Gạch lát nền 
    gach viglacera 80x80 SH GP806
    Bề mặt gạch Viglacera SH-GP806

2. Đặc điểm của gạch lát nền 80x80 Viglacera SH-GP806

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp cùng với nguồn cảm hứng từ dòng sông Hồng lưu giữ bao kỷ niệm đẹp tuổi thơ và nuôi lớn biết bao thế hệ người Việt tạo nên mẫu gạch lát nền 80x80cm Viglacera SH-GP806 với gam màu chủ đạo là màu be trắng và đường vân tinh tế, nhẹ nhàng mang đến không gian vẻ đẹp hài hòa giữa những đường nét truyền thống và hơi hướng hiện đại. 
Với kích thước lớn 80x80 cm nhưng gạch lại có độ cứng nhất định bởi cấu tạo xương gạch Porcelain, bề mặt men bóng tạo cho không gian nét đẹp hiện đại với sự trang trọng và cảm giác tinh khôi mới mẻ.
Công năng lát nền cùng với cảm hứng nghệ thuật được các nhà thiết kế thể hiện rất tỉ mỉ qua từng vân gạch, chính vì thế gạch được ứng dụng lát nền cho nhiều không gian như: phòng khách, khách sạn, phòng bếp,... 
Nếu đã yêu ưng ý mẫu gạch này thì bạn còn do dự điều gì mà không đến ngay địa chỉ các showroom Hải Linh hoặc liên hệ đến hotline để sở hữu ngay mẫu gạch này cho không gian của mình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây