Gạch Viglacera SH-GP803

Mã sản phẩm: SH-GP803
-
Lượt xem : 1072
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 80x80 cm
Men: Bóng
Công năng: Lát nền


Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Có nguồn cảm hứng được bắt nguồn từ những tinh hoa, net nét đẹp rất đỗi thơ mộng và mộc mạc của con sông Hồng, quê hương và kí ức tuổi thơ  biết bao thế hệ, biết bao tâm hồn người con đất Việt; gạch Viglacera SH-GP803 cùng với nguồn cảm hứng ấy đã làm nên biết bao công trình, không gian đầy thơ mộng,sang trọng 

1. Thông tin sản phẩm gạch lát nền 80x80 Viglacera SH-GP803

  • Mã sản phẩm: SH-GP803
  • Kích thước: 80x80cm
  • Bề mặt: men bóng
  • Chủng loại: xương Porcelain
  • Thông tin đóng hộp: 3 viên / hộp
  • Công năng: Gạch lát nền
    gach lat nen viglacera 80x80 van da xam
    Bề mặt gạch Viglacera SH-GP803

2. Đặc điểm của gạch lát nền 80x80 Viglacera SH-GP803

Với sự kết hợp hài hòa của những đường vân đầy mạnh mẽ dứt khoát những ẩn chứa sự uyển chuyển mềm mại cùng với tone màu ghi của gạch tạo nên cho không gian một nét đẹp rất riêng như dòng chảy của phù sa sông mềm mịn mát lạnh lan tỏa từ những lần chạm đầu tiên.
Xương gạch Porcelain được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo cho gạch những ưu điểm vượt trội về độ bền chắc của gạch. Bề mặt men bóng tạo cho bề mặt gạch độ mát lạnh, mịn màng và đặc biệt là kích sáng cho không gian tạo hiệu ứng ảo về thị giác làm không gian như được mở rộng thêm.
Kích thước gạch khổ lớn 80x80cm cùng với công năng lát nền, gạch được lựa chọn ứng dụng trong các không gian khác nhau như: Phòng khách, phòng làm việc các công ty, khách sạn, nhà vệ sinh,...
 

gach viglacera sh gp805 lat nen dep
Gạch Viglacera SH-GP803 lát nền đẹp


Trên đây là một số thông tin nổi bật của sản phẩm và để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn với những mẫu gạch phù hợp cho không gian của mình, bạn có thể đến ngay địa chỉ các showroom Hải Linh để nhận được những tư vấn nhiệt tình nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây