Gạch Viglacera CL-GP6601

Mã sản phẩm: CL-GP6601
-
Lượt xem : 354
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 60x60

Bề mặt: Nhám

Công năng: Lát nền,


Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Với đường nét, màu sắc hiện đại thanh lịch cùng với nét đặc trưng đậm văn hóa của bộ sưu tập Cửu Long, gạch Viglacera CL-GP6601 hứa hẹn đáp ứng mọi yêu cầu, mong muốn của khách hàng.

1. Thông tin gạch lát nền 60x60 Viglacera CL-GP6601

  • Mã sản phẩm: CL-GP6601
  • Xuất xứ: Viglacera
  • Kích thước: 60x60
  • Bề mặt: Nhám
  • Công năng: Lát nền
    gach lat nen 60x60 viglacera cl-gp6601
    Bề mặt gạch Viglacera CL-GP6601

2. Đặc điểm gạch lát nền 60x60 Viglacera CL-GP6601

Mang hơi thở đậm đà văn hóa lâu đời của đồng bằng sông Cửu Long với gam  màu vàng nhạt, nhẹ nhàng kết hợp với vân gạch được in tinh tế bởi công nghệ kỹ thuật số đảm bảo độ bền màu chắc chắn với thời gian và đặc biệt là độ kích sáng hiệu quả cho không gian của bạn.
Thành phần gạch chủ yếu là những vật liệu tự nhiên như bốt đá, đất sét,... được nưng voits nhiệt độ cao và bộ xử lý nano đảm bảo cho gạch không chỉ an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn đảm bảo được các yếu tố kỹ thuật như: độ chống chịu lực cao, chống nứt vỡ, bong tróc, chống nhiệt và chống thấm nước hiệu quả,... Bề mặt nhám của gạch vừa tạo độ tự nhiên vừa giúp gạch có độ ma sát cao tuy nhiên bề mặt nhám sẽ làm tăng thêm thời gian vệ sinh.
Kích thước gạch lát nền 60x60 cùng với công năng lát nền và sự hài hòa giữa màu sắc, đường vân, nên gạch được ứng dụng nhiều trong các không gian như: phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, khách sạn, nhà hàng,...

Sản phẩm bạn vừa xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây