Gạch Viglacera CL-CE506

Mã sản phẩm: CL-CE506
-
Lượt xem : 410
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 50x50

Men: Bóng

Công năng: Lát nền


Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Gạch lát nền Viglacera CL-CE506 phiên bản hoa đá màu xám đậm nét trên từng đường vân. Cả không gian toát lên những đóa hoa nở rộ độc đáo và mang nét sáng tạo. 

1. Thông số kỹ thuật gạch lát nền 50x50 Viglacera CL-CE506

  • Mã sản phẩm: CL-CE506
  • Xuất xứ: Viglacera
  • Kích thước: 50x50
  • Men: Bóng
  • Công năng: Lát nền
gach viglacera 50x50 CL CE506
Bề mặt gạch Viglacera CL-CE506

2. Đặc điểm của gạch lát nền 50x50 cm Viglacera CL-CE506

Gạch Viglacera CL-CE506 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và phải qua những khâu kiểm tra chất lượng gắt gao. Đảm bảo rằng sản phẩm gạch mang tên công nghệ xanh an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường sống. 
Ưu thế lớn nhất của gạch trong bộ sưu tập Cửu Long chính là chất lượng tốt và nổi trội hơn các loại gạch khác cũ trước đây. Chất lượng luôn đồng bộ: màu sắc, đường vân, độ bền. Xương gạch Viglacera rất tốt, có khả năng chống lại những biến động thời tiết như nồm, mưa gió, khả năng chịu lực tốt. Bề mặt gạch sáng bóng và chống trầy xước cao dựng xây một không gian đẹp đáng mơ ước. 
Mẫu gạch 50x50 Viglacera CL-CE506 mang màu sắc kiểu dáng đẹp mắt làm cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và lịch sự hơn. Sản phẩm mang sắc màu rất nghệ thuật kết hợp với vân hoa đá nở tinh tế và nhẹ nhàng nhưng lại không hề gây hiệu ứng rối mắt. 
Cùng liên hệ Hải Linh để nhận ngay báo giá tốt nhất để sở hữu sản phẩm gạch Viglacera CL-CE506. Rất nhiều sản phẩm đang được ưu đãi và chờ đón bạn tại showroom Hải Linh.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây