Gạch Viglacera CL-CE505

Mã sản phẩm: CL-CE505
-
Lượt xem : 350
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 50x50

Men: Bóng

Công năng: Lát nền


Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Sản phẩm gạch lát nền Viglacera CL-CE505 độc đáo nhất chính là những đường vân, sự kết hợp ngẫu nhiên vô tình lại tạo nên những bông hoa tự nhiên. Cả không gian trở nên tinh túy, nhẹ nhàng và đậm tính nghệ thuật. 

1. Thông số kỹ thuật gạch lát nền 50x50 Viglacera CL-CE505

  • Mã sản phẩm: CL-CE505
  • Xuất xứ: Viglacera
  • Kích thước: 50x50cm, 500x500mm
  • Men: Bóng
  • Công năng: Lát nền
    gach viglacera 50x50 CL CE505
    Bề mặt gạch Viglacera CL-CE505

2. Ưu điểm nổi bật của gạch Viglacera CL-CE505

Gạch lát nền 50x50 Viglacera CL-CE505 được làm nên từ vật liệu đã trải qua các quy trình thẩm định gắt gao về chất lượng và mức độ an toàn cho người dùng. Tiêu chí an toàn kháng khuẩn luôn được đặt lên hàng đầu, bởi sản phẩm gạch luôn được đặt ở vị trí tiếp xúc nhiều khi sử dụng. 

Công nghệ in kỹ thuật số kết hợp cùng công nghệ in phủ Nano với các loại men gạch Viglacera. Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, từ cá nhân ở quy mô gia đình tới các công trình lớn, các công trình công cộng. 

Sản phẩm gạch Viglacera CL-CE505 đón đầu xu hướng kiến trúc với một vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Những bông hoa ngẫu nhiên được tạo nên từ vân gạch mang đến những điểm độc lạ dành cho không gian sống của bạn. 

Cùng đến Hải Linh để được chiêm ngưỡng cũng như kiểm chứng chất lượng của sản phẩm gạch Viglacera CL-CE505. Chắc chắn bạn sẽ tìm được gợi ý hữu ích cho công trình của mình. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây