Gạch Viglacera CL-CE503

Mã sản phẩm: CL-CE503
-
Lượt xem : 407
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 50x50

Men: Bóng

Công năng: Lát nền


Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Mẫu gạch lát nền 50x50 Viglacera CL-CE503 họa tiết vân đá màu xám trắng gần gũi với thiên nhiên, tiện dụng dễ dàng bố trí với mọi phong cách nội thất. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Cửu Long của Viglacera và được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã. 

1. Thông số kỹ thuật của gạch lát nền 50x50 Viglacera CL-CE503

2. Đặc điểm gạch lát nền 50x50 Viglacera CL-CE503

Gạch lát nền kích thước 50x50 cm Viglacera CL-CE503 có lớp phủ Nano trên bề mặt cũng giúp kháng loại các vi khuẩn bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Đồng thời nhờ lớp bề mặt chất lượng cao cũng giúp hạn chế mài mòn do ma sát và sử dụng lâu ngày.
Sản phẩm bắt kịp xu hướng của thị trường mẫu gạch lát nền Viglacera CL-CE503 nằm trong bộ sưu tập Cửu Long với vẻ đẹp độc đáo, cùng với màu sắc sắc nét. Bạn cũng có bố trí với nhiều không gian khác nhau cũng như xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay. 
Về cấu trúc gạch Viglacera được chọn lọc vật liệu khắt khe và kết cấu chắc chắn. Từ đó cũng đồng nghĩa với việc hạn chế tối đa các rãnh nhỏ, các mao mạch xuất hiện giữa những tầng vật liệu. Sản phẩm cũng được nâng độ cứng, độ kháng nước và khả năng ngăn chặn rêu mốc hiệu quả, tuổi thọ của gạch cũng được đảm bảo dài lâu. 
Mẫu gạch lát sàn Viglacera CL-CE50 Hải Linh phân phối chính hãng giá tốt nhất, liên hệ ngay để được tư vấn đặt mua hàng nhanh chóng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây