Gạch Viglacera CL-GP3602

Mã sản phẩm: CL-GP3602
-
Lượt xem : 579
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 30x60

Men: Bóng

Công năng: Lát nền, ốp tường


Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Gạch ốp lát Viglacera CL-GP3602 kích thước 30x60cm sở hữu gam màu xám trung tính. Sự lựa chọn an toàn nhưng cũng không kém phần sang trọng cho bất cứ không gian kiến trúc nào.  

1. Thông số kỹ thuật của gạch Viglacera CL-GP3602

  • Mã sản phẩm: CL-GP3602
  • Xuất xứ: Viglacera
  • Kích thước: 30x60cm, 300x600mm
  • Công năng: Lát nền, ốp tường
    face gach op lat cl gp4802
    Face gạch Viglacera CL-GP3602

2. Đặc điểm gạch ốp lát 30x60 cm Viglacera CL-GP3602

Gạch Viglacera CL-GP3602 nằm trong bộ sưu tập Cửu Long, với những ý tưởng hình khối đơn giản họa tiết nhẹ nhàng tinh khôi.  Sản phẩm góp phần để tăng vẻ tự nhiên tạo cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà của bạn. Khiến cho ngôi nhà của bạn vừa tự nhiên vừa không mất đi sự sang trọng.
Viglacera đã cho ra đời dòng gạch ốp lát được sản xuất theo công nghệ Ý kết hợp công nghệ Nano kháng khuẩn tối đa và tự làm sạch, khiến gạch có độ chắc cao, hút ẩm thấp, khả năng chống bám bụi cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Luôn đảm bảo sức khỏe rất tốt cho người sử dụng,  nhất là trẻ em. 
Sổ hữu ưu điểm vượt trội về kích thước, màu sắc, mẫu mã và chất lượng, mẫu gạch Viglacera được giới chuyên gia và khách hàng thực tế đánh giá rất cao và lựa chọn sử dụng cho hàng loạt các công trình từ nhà dân cho tới công cộng. 
Hãy cùng ghé Hải Linh kiểm chứng xem vì sao gạch Viglacera CL-GP3602 nói chung và dòng gạch Viglacera nói riêng lại được tin tưởng và đánh giá cao n

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây