Gạch Taicera GP98035

Mã sản phẩm: GP98035
-
Lượt xem : 165
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 90 x 90 cm
Loại gạch: Gạch Granite
Công năng: Gạch ốp lát
Men: Men matt 
Không gian: Công trình công cộng, hành lang/ sảnh, phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ
Bộ sưu tập: SUPER WHITE
Tính năng: Kháng khuẩn


Báo giá ưu đãi Báo giá ưu đãi
Miễn phí TK phòng mẫu Miễn phí TK phòng mẫu
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
 
Gạch lát nền Taicera GP98035 được ví như một bản giao hưởng của sự thanh lịch và tinh tế. Sắc trắng thuần khiết của gạch, kết hợp với lớp men matt, tạo nên một bề mặt mịn màng và dịu nhẹ, mang đến cảm giác thanh thoát và tinh tế trong từng góc nhìn.
phong mau gach taicera g98035

1. Thông số kỹ thuật gạch Taicera GP98035

  • Mã sản phẩm: GP98035
  • Kích thước: 90 x 90 cm
  • Loại gạch: Gạch Granite
  • Công năng: Gạch ốp lát
  • Men: Men matt 
  • Không gian: Công trình công cộng, hành lang/ sảnh, phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ
  • Bộ sưu tập: SUPER WHITE
  • Tính năng: Kháng khuẩn

2. Ưu điểm nổi bật gạch Taicera GP98035

Màu trắng của gạch như một tấm vải tinh khôi, nơi những ý tưởng sáng tạo có thể bay bổng và thăng hoa. Với kích thước khổ lớn 90x90cm mang đến một không gian rộng mở, tạo cảm giác thoáng đãng và hiện đại, đồng thời làm nổi bật các yếu tố kiến trúc xung quanh. Đặc biệt thích hợp sử dụng trong những không gian rộng lớn như phòng khách, phòng ngủ, biệt thự, khách sạn, trung tâm thương mại, công trình công cộng,... 

Nằm trong bộ sưu tập SUPER WHITE SERIES, sản phẩm được chau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo chất lượng tốt và trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng. Tuyển chọn từng nguyên liệu kỹ càng, đưa vào nung ở nhiệt độ cao, cho ra thành phẩm có kết cấu siêu cứng chắc bền bỉ, thoải mái sử dụng tại các vị trí có mật độ đi lại cao, chịu tác động từ môi trường bên ngoài mà không lo ảnh hưởng. Do màu được trộn lẫn trong cốt liệu trước khi đưa vào lò nung nên cực kỳ bền đẹp theo thời gian, không bị bai màu. 
gach taicera gp98035
Bề mặt gạch Taicera GP98035

Không chỉ vậy, Taicera GP98035 còn được tích hợp tính năng kháng khuẩn hiện đại, ngăn ngừa các mảng bám, sự hình thành và phát triển vi khuẩn gây hại, từ đó giữ cho môi trường sạch sẽ, an toàn sức khỏe. Đặc biệt, lớp men matt có độ sần nhẹ, chống trơn trượt hiệu quả. Vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline để nhận tư vấn chi tiết cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng khi mua gạch Taicera GP98035 chính hãng. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây