Gạch Taicera G98MXBL

Mã sản phẩm: G98MXBL
-
Lượt xem : 191
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Gạch Taicera G98MXBL


Báo giá ưu đãi Báo giá ưu đãi
Miễn phí TK phòng mẫu Miễn phí TK phòng mẫu
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
Gạch Taicera G98MXBL là một mẫu gạch lát nền 90x90 vân đá vô cùng đẹp, giúp không gian thêm hiện đại, sang trọng đồng thời bền bỉ theo thời gian, nâng cao tuổi thọ công trình, rất đáng để bạn tham khảo lựa chọn. 

1. Thông tin cơ bản gạch Taicera G98MXBL

Mã sản phẩm: G98MXBL
Kích thước: 90x90 cm
Loại gạch: Gạch Granite
Men gạch: Matt - Mờ
Họa tiết: Vân đá

2. Đặc điểm nổi bật của gạch Taicera G98MXBL

phong mau gach taicera 90x90 G98MXBL
Gạch Taicera G98MXBL là mẫu gạch granite đồng chất vô cùng cứng chắc, có khả năng chịu được lực tác động lớn nên được ứng dụng nhiều ở nơi có mật độ di chuyển cao, không lo bị rạn nứt. Đồng thời gạch còn có khả năng chống thấm nước tốt, cùng bề mặt men matt hạn chế tình trạng trơn trượt, đảm bảo an toàn ngay cả khi di chuyển trong không gian nhiều dầu mỡ như nhà bếp hay ẩm ướt như nhà tắm, hồ bơi,...
Gạch sở hữu họa tiết vân đá nứt sắc nét, được in ngẫu nhiên không trùng lặp, tạo nên một bề mặt không gian phóng khoáng, sống động và tự nhiên hơn. Kết hợp cùng tông màu xám sáng mang lại vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và thông thoáng cho không gian.
Gạch ốp lát Taicera G98MXBL phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau đặc biệt là các không gian hiện đại, tối giản. Với kích thước 90x90, hiện nay mẫu gạch được sử dụng nhiều trong các công trình cao cấp, không gian có diện tích rộng, đảm bảo tính hài hòa, liền mạch cho không gian. 
Để mua đúng gạch Taicera G98MXBL chính hãng loại 1, mời quý khách ghé qua showroom Hải Linh hoặc gọi hotline 1900 599 828, nhân viên Hải Linh sẽ hỗ trợ nhanh chóng giúp quý khách sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.
Sản phẩm cùng loại
Gạch Taicera G98038

Gạch Taicera G98038

Giá bán: Liên hệ

Gạch Taicera G98032

Gạch Taicera G98032

Giá bán: Liên hệ

Gạch Taicera G98022

Gạch Taicera G98022

Giá bán: Liên hệ

Gạch Taicera Leaf-3

Gạch Taicera Leaf-3

Giá bán: Liên hệ

Gạch Taicera Leaf-2

Gạch Taicera Leaf-2

Giá bán: Liên hệ

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây