Gạch Taicera P67329N

Mã sản phẩm: P67329N
-
Lượt xem : 168
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước:  60x60cm
Bề mặt: Men mờ
Công năng: Lát nền 
Xương gạch: Granite


Báo giá ưu đãi Báo giá ưu đãi
Miễn phí TK phòng mẫu Miễn phí TK phòng mẫu
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Màu đen từ lâu luôn mang vẻ đẹp bí ẩn và quyền lực. Nếu quý vị là tín đồ của màu đen, tuyệt đối đừng bỏ qua mẫu gạch Taicera P67329N. Mẫu gạch Taicera  này hứa hẹn mang đến không gian sang trọng, hiện đại hơn. 

mẫu gạch Taicera P67329N
 

Thông số kỹ thuật Gạch Taicera P67329N

  • Mã sản phẩm: P67329N

  • Kích thước: 60x60 cm

  • Xương gạch: Granite

  • Màu sắc: Đen 

  • Công năng: Gạch lát nền

  • Quy cách đóng gói: 4 viên/hộp

  • Thương hiệu: Taicera 

1. Điểm nổi bật của Gạch Taicera P67329N  

gach taicera p67329n pm2

2. Gạch Taicera P67329N có kích thước 60x60, phù hợp ứng dụng ở đa dạng không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... hộ gia đình hay cả những không gian công cộng như nhà hàng, khách sạn,... 

3. Thành phần làm nên khung xương của gạch là bột đá tự nhiên (chiếm đến 70%) và đất sét cùng một ít phụ gia kết dính khác. Trước khi đưa vào sản xuất, các thành phần cốt liệu đều được nghiền nhỏ, mịn và được lọc loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng giúp đảm bảo chất lượng tối ưu.  

4. Gạch có nhiều ưu điểm về chất lượng như chịu lực tốt, ít bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thời tiết đột ngột, chống trầy xước, phai màu, chống thấm nước hiệu quả. 

5. Nếu quý khách muốn không gian không thuần màu đen bí ẩn có thể kết hợp kiểu xen kẽ, điểm xuyết với một số mẫu gạch sáng màu khác để tạo sự sinh động, linh hoạt hơn.

6. Hải Linh cam kết cung cấp chính hãng, chất lượng cao. Nếu quý khách có nhu cầu tìm mua gạch Taicera P67329N, vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết, báo giá gạch Taicera hoặc đến trực tiếp các showroom Hải Linh để xem, mua hàng nhanh chóng nhất.

7.  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây