Gạch Taicera P67328N

Mã sản phẩm: P67328N
-
Lượt xem : 170
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước:  60x60cm
Bề mặt: Men bóng
Công năng: Lát nền 
Xương gạch: Granite


Báo giá ưu đãi Báo giá ưu đãi
Miễn phí TK phòng mẫu Miễn phí TK phòng mẫu
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Nếu mọi người đang tìm kiếm một mẫu gạch có gam màu ghi xám có thiết kế đẹp, chất lượng đảm đến từ một thương hiệu uy tín thì gạch Taicera P67328N thực sự là một sự lựa chọn đáng để tham khảo. Mẫu gạch Taicera này được chuyên gia trong ngành và đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. 

gạch Taicera P67328N
 

1. Thông số kỹ thuật Gạch Taicera P67328N

  • Mã sản phẩm: P67328N

  • Kích thước: 60x60 cm

  • Xương gạch: Granite

  • Màu sắc: Ghi 

  • Công năng: Gạch lát nền

  • Quy cách đóng gói: 4 viên/hộp

  • Thương hiệu: Taicera 

2. Điểm nổi bật của Gạch Taicera P67328N

Gạch Taicera P67328N

Gạch Taicera P67328N được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt những tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng. Mẫu gạch này không chỉ được đánh giá cao tại thị trường trong nước mà còn được xuất ra đến các quốc gia khác trên thế giới. 

Nguồn nguyên vật liệu cho xương gạch gồm bột đá tự nhiên chiếm 70%, còn lại là đất sét và phụ gia kết dính. Tất cả đều được chọn lọc, xử lý tạp chất, loại bỏ kim loại nặng trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo thành phẩm an toàn nhất với sức khỏe con người. 

Trải qua quy trình nung nén ở điều kiện nhiệt độ, áp suất tiêu chuẩn, gạch có độ cứng chắc cao, hạn chế bị cong vênh, nứt vỡ trong quá trình sử dụng. 

Đồng thời, kết cấu ổn định giúp gạch có khả năng chống thấm tốt, hoàn toàn phù hợp khi ứng dụng ở những khu vực mưa nhiều, độ ẩm cao như ở Việt Nam.

Gam màu ghi thời thượng kết hợp với một chút hạt trắng biến tấu linh hoạt, mẫu gạch này sẽ giúp không gian sang trọng, hiện đại và sinh động. 

Hiện tại, gạch Taicera 60x60 P67328N đang có mặt tại hệ thống Hải Linh. Liên hệ hotline để được tư vấn, báo giá hoặc đến trực tiếp showroom để xem và mua hàng nhanh chóng nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây