Gạch Taicera GP68813

Mã sản phẩm: GP68813
-
Lượt xem : 329
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước:  60x60cm
Công năng: Lát nền 
Xương gạch: Granite


Báo giá ưu đãi Báo giá ưu đãi
Miễn phí TK phòng mẫu Miễn phí TK phòng mẫu
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Mẫu gạch lát nền 60x60 GP68813 đến từ Taicera có kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc trang nhã hứa hẹn sẽ mang đến không gian đầy ấn tượng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên vật liệu chọn lọc, chất lượng của mẫu gạch này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng. 

Phong mau gach taicera gp68813

Thông số kỹ thuật Gạch Taicera GP68813 

  • Mã sản phẩm: GP68813

  • Kích thước: 60x60

  • Màu sắc: Màu kem

  • Vân gạch: Vân đá

  • Xương gạch: Granite

  • Công năng: Gạch lát nền

  • Bộ sưu tập: NATURE series 

  • Thương hiệu: Taicera

    Face gach taicera gp68813

Điểm nổi bật của Gạch Taicera GP68813 

Gạch Taicera GP68813 được ứng dụng những công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Cùng với đó là nguồn nguyên liệu được chọn lọc. Sau đó lọc bỏ tạp chất, kim loại nặng, nung nén ở điều kiện tiêu chuẩn, mang đến thành phẩm bền đẹp, an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường. 

Xương granite cứng chắc, chịu lực tốt nhờ thành phần chính từ bột đá tự nhiên chiếm tới 70% cùng 30% đất sét tinh lọc và phụ gia kết dính. Đồng thời, khả năng chống thấm hoàn hảo khi độ hút nước của gạch siêu thấp. 

Nằm trong bộ sưu tập NATURE với cả hứng từ những mẫu đá tự nhiên, gạch có gam màu kem cùng các hiệu ứng vân tinh tế mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Với nhiều điểm nổi trội trên, mẫu gạch này đang được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hộ gia đình hay các công trình công cộng như trung tâm thương mại, nhà hàng,ệnh viện, văn phòng, khách sạn,...

Hiện tại, gạch ốp lát GP68813 đang có mặt tại hệ thống showroom Hải Linh. Liên hệ hotline để được tư vấn, báo giá hoặc đến trực tiếp showroom để xem và mua hàng nhanh chóng nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây