Gạch Taicer G12529DD

Mã sản phẩm: G12529DD
-
Lượt xem : 330
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Mã sản phẩm: G12529DD
Kích thước: 60x120 cm
Loại gạch: Gạch Granite
Họa tiết: Giả xi măng
 


Báo giá ưu đãi Báo giá ưu đãi
Miễn phí TK phòng mẫu Miễn phí TK phòng mẫu
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
​Gạch Taicera G12529DD là mẫu gạch đồng chất của Taicera với tông màu xám đậm thời thượng được rất nhiều gia chủ, kiến trúc sư lựa chọn khi xây dựng các công trình cao cấp. 

1. Thông tin cơ bản gạch Taicera G12529DD

  • Mã sản phẩm: G12529DD
  • Kích thước: 60x120 cm
  • Loại gạch: Gạch Granite
  • Họa tiết: Giả xi măng

2. Đặc điểm nổi bật của gạch Taicera G12529DD

Gạch Taicera G12529DD là gạch đồng chất dày 20mm vô cùng cứng chắc, được đánh giá cao bởi chất lượng với khả năng chịu lực cực tốt, chống thấm nước hiệu quả, là giải pháp hữu hiệu cho các không gian ngoại thất cũng như nội thất hiện nay. Nhờ sử dụng mẫu gạch này, công trình thêm bền bỉ vượt thời gian, không lo rạn nứt, bay màu hay rêu mốc.
Gạch họa tiết giả xi măng với bề mặt men matt tạo hiệu ứng xù xì, thô ráp trên bề mặt, gia tăng vẻ đẹp chân thực, tự nhiên cho sản phẩm.
Tông màu xám đen trung tính là tông màu không bao giờ bị lỗi mốt, giúp không gian thêm chiều sâu đồng thời khẳng định vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng của công trình.
Gạch Taicera 60x120 nên phù hợp với ốp, lát các không gian có diện tích rộng. Hiện nay mẫu gạch được ứng dụng phổ biến ở các nhà ở hạng sang, biệt thự, resort, trung tâm thương mại,... 
Nếu quý khách còn đang thắc mắc về mẫu gạch này có phù hợp với không gian nhà mình không, có nên mua hay không, hãy gọi ngay hotline 1900 599 828 để được đội ngũ nhân viên Hải Linh giàu kinh nghiệm chia sẻ và tư vấn cụ thể! 
Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây