Gạch Eurotile NHC S04M

Mã sản phẩm: NHC S04M
-
Lượt xem : 145
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 120x120cm, 1200x1200mm
Bề mặt: Mài mịn
Họa tiết: Vân đá, 6 face random
Công năng: Lát nền
Bộ sưu tập: Nhã Ca


Gạch Eurotile NHC S04M, tựa như một khúc ca tinh khôi của thiên nhiên, mang trong mình sự dịu dàng của những đám mây sáng sớm, len lỏi qua từng tia nắng ban mai. Khi được đặt trong không gian sống, viên gạch trở thành tấm gương phản chiếu ánh sáng tự nhiên, lan tỏa một vẻ đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng như gió thoảng qua.

1. Thông số kỹ thuật gạch Eurotile NHC S04M

  • Mã sản phẩm: NHC S04M
  • Kích thước: 120x120cm, 1200x1200mm
  • Bề mặt: Mài mịn
  • Họa tiết: Vân đá, 6 face random
  • Công năng: Lát nền
  • Bộ sưu tập: Nhã ca
  • Thương hiệu: Eurotile
  • Xuất xứ: Việt Nam
gach eurotile 120x120 NHC S04M 3
Bề mặt gạch Eurotile 120x120 NHC S04M
 

2. Ưu điểm nổi bật gạch Eurotile NHC S04M

Những đường vân đá uốn lượn trên bề mặt mài mịn của NHC S04M, như một bức tranh thủy mặc được vẽ bằng những nét cọ tinh tế, tạo ra một bức nền hoàn hảo cho những nội thất xung quanh. Gam màu trắng ngà của gạch, như một lớp sương mai mỏng manh kết hợp với kích thước 120x120cm tạo ra bề mặt liền mạch lớn, phản chiếu ánh sáng hiệu quả, cơi nới không gian và gợi cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và kỹ thuật chế tác hoàn hảo đã biến NHC S04M thành một biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng, làm tôn lên mọi chi tiết của không gian sống, từ những chiếc ghế gỗ mộc mạc đến những chiếc đèn chùm lấp lánh. Họa tiết vân đá độc đáo với 6 face random như những nét vẽ tinh tế của người họa sĩ, mô phỏng lại vẻ đẹp hoang sơ mà đầy mê hoặc của thiên nhiên. Chất liệu granite cao cấp không chỉ mang đến độ bền vượt trội mà còn giữ trọn vẹn vẻ đẹp vĩnh cửu của từng đường vân, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian sống.

Bề mặt mài mịn công nghệ hiện đại tăng sự chân thực, đồng thời tạo ra sự ma sát chống trơn trượt hiệu quả, giữa an toàn khi di chuyển. Gạch Eurotile 1200x1200mm NHC S04M thực sự là lựa chọn hoàn hảo để biến không gian sống thành một bức tranh hoàn mỹ, nơi mà mọi chi tiết nhỏ đều góp phần tạo nên một tổng thể hoàn hảo, đầy chất thơ và nghệ thuật. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây