Gạch Eurotile NGG S04P

Mã sản phẩm: NGG S04P
-
Lượt xem : 103
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 120x120cm, 1200x1200mm
Bề mặt: Men bóng
Họa tiết: đá, 8 face random
Công năng: Lát nền
Bộ sưu tập: Ngọc Giao


Gạch Eurotile NGG S04P, với lớp nền màu vàng kem nhạt mơ màng và vân đá nhẹ nhàng, mang đến một làn sóng cảm xúc nhẹ nhàng và ấm áp. Khi được đặt trong không gian nội thất hay ngoại thất, không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của từng chi tiết mà còn hòa quyện với ánh sáng, tạo nên một bức tranh tổng thể vừa sang trọng vừa tự nhiên. Như một cơn sóng vàng rực rỡ nhẹ nhàng vỗ về, gạch Eurotile NGG S04P chính là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian, mang đến cảm giác bình yên và thư thái cho những ai chiêm ngưỡng. 

1. Thông số kỹ thuật gạch Eurotile NGG S04P

  • Mã sản phẩm: NGG S04P
  • Kích thước: 120x120cm, 1200x1200mm
  • Bề mặt: Men bóng
  • Họa tiết: Vân đá, 8 face random
  • Công năng: Lát nền
  • Bộ sưu tập: Ngọc Giao
  • Thương hiệu: Eurotile
  • Xuất xứ: Việt Nam
     
gach eurotile 120x120 NGG S04P 5
Bề mặt gạch Eurotile 1200x1200 NGG S04P

2. Ưu điểm nổi bật gạch Eurotile NGG S04P

Gạch Eurotile NGG S04P với thiết kế vân đá đa dạng, 8 mặt ngẫu nhiên như những viên đá quý được thiên nhiên tạc nên, là một tác phẩm nghệ thuật của sự ngẫu hứng và tự nhiên. Mỗi viên gạch không chỉ mang đến vẻ đẹp chân thực của đá, mà còn lấp lánh sự sống động của những đường vân bất đối xứng, khiến cho không gian trở nên phong phú và cuốn hút. 

Những vân đá lượn lờ như những dòng sông nhẹ nhàng chảy trên bề mặt, tạo nên một nhịp điệu sống động và ấn tượng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu vàng kem nhạt và họa tiết vân đá 8 mặt ngẫu nhiên này không chỉ làm bừng sáng không gian mà còn biến mỗi bước chân trên nền gạch thành một hành trình khám phá vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế.

Thuộc bộ sưu tập Ngọc Giao, Eurotile NGG S04P là sự hòa quyện hoàn hảo giữa chất liệu granite cao cấp và lớp men bóng sang trọng. Kết cấu xương gạch Granite siêu cứng chắc, bền bỉ theo thời gian, có khả năng kháng lực, kháng nước hiệu quả giữ vẻ đẹp bền vững theo thời gian và nâng cao tuổi thọ công trình. 

Lớp men bóng phản chiếu ánh sáng hiệu quả, bóng sáng như gương, làm cho không gian sống thêm phần rực rỡ và đầy sức sống. Điểm nhấn ấn tượng phải kể đến kích thước khổ lớn 120x120cm, tạo ra bề mặt phẳng liền mạch, hạn chế các đường ron ngăn cách, tạo hiệu ứng thị giác mở rộng không gian hiệu quả. Sản phẩm thích hợp với mọi vị trí ốp lát từ tiền sảnh, hành lang cho đến phòng ngủ, phòng khách,... 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây