COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO SỐ 8

Mã sản phẩm: Combo TOTO 8
-
Lượt xem : 444
Giá bán:
39.188.000 đ 52.250.000 đ (-25%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Mua combo gồm: Bồn cầu 1 khối TOTO MS688W7 + Chậu rửa đặt bàn TOTO LT548 + Vòi chậu TOTO TLS02301V + Sen cây TOTO TBW01301B + Vòi xịt TOTO THX20NBPIV + Xi Phông TOTO THX1A-6N


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh giới thiệu bộ combo TOTO số 8 gồm 6 sản phẩm cao cấp với những tính năng, tiện ích ưu việt. Mua combo TOTO 8, bạn sẽ được sở hữu bộ thiết bị vệ sinh đồng bộ về thiết kế, tiện nghi khi sử dụng và đặc biệt giá thành siêu ưu đãi. Xem ngay từng sản phẩm để chọn mua nhé!

1. Bồn cầu1 khối nắp rửa điện tử TOTO MS688W7

bon cau toto ms688w7

Nổi bật nhất trong bộ combo TOTO số 8 này là chiếc bồn cầu 1 khối nắp rửa điện tử MS688W7. Chiếc bồn cầu thông minh này sở hữu thiết kế thân dài, kín ấn tượng tạo phong cách độc đáo cho không gian phòng tắm/nhà vệ sinh của bạn. 

Cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của chiếc bồn cầu cao cấp TOTO MS688W7: 

  • Bồn cầu sở hữu lớp bề mặt được tạo bởi công nghệ men sứ Cefiontect chống bám dính vết bẩn hoàn hảo. Lớp men nhẵn, mịn này còn có tính năng ngăn cản sự tích tụ của các vệt nước ố vàng mang lại vẻ đẹp sáng bóng sau một thời gian dài sử dụng. 
  • Hệ thống xả xoáy Tornado siêu mạnh, siêu êm nhanh chóng cuốn trôi vết bẩn ra ngoài. Chỉ với 6 lít nước trong một lần xả, các chất thải nặng, nhẹ đều được xả sạch ra khỏi lòng bồn cầu. 
  • Nắp rửa điện tử tích hợp với nhiều công nghệ tiện ích: Vòi rửa đa chức năng, rửa sạch, êm ái; Tự vệ sinh vòi rửa trước và sau khi sử dụng; Sấy khô, khử mùi, sưởi ấm nắp ngồi. 
  • Các chức năng của nắp rửa điện tử được điều khiển dễ dàng bằng bảng điều khiển gắn liền. 

2. Chậu rửa âm bàn TOTO LT548

chau rua toto lt548

Sản phẩm thiết bị vệ sinh thứ 2 trong combo TOTO số 8 là chiếc chậu rửa âm bàn đá TOTO LT548 sở hữu những đặc điểm sau: 

  • Chậu rửa có thiết kế thanh thoát, màu trắng sứ sang trọng nổi bật nếu kết hợp lắp đặt với mặt bàn đá đen. 
  • Lòng chậu rộng và sâu đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái của người dùng. 
  • Lỗ thoát tràn được tích hợp giúp chống tràn nước ra ngoài khi sử dụng.

3. Vòi chậu TOTO TLS02301V

voi chau toto tls02301v

Đồng bộ với chiếc chậu rửa TOTO LT548 trong bộ combo số 8 này là chiếc vòi chậu TOTO TLS02301V. Sản phẩm tạo sức hút bởi nét thẩm mỹ độc đáo của hình dáng thiết kế. Chiếc vòi chậu này nghiễm nhiên trở thành một điểm nhấn trong phong cách thiết kế nội thất phòng tắm của gia đình. 

Bên cạnh mẫu mã đẹp cá tính, chiếc vòi lavabo nóng lạnh TOTO này còn sở hữu những ưu điểm sau: 

  • Kết cấu vòi bằng chất liệu đồng nguyên chất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Vì vậy người dùng luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng với nguồn nước cung cấp không bị phôi nhiễm chì như các sản phẩm vòi nước trên thị trường làm từ vật liệu chứa tạp chất. 
  • Lớp mạ Niken dày gấp 3 lần, chống ăn mòn cao. Bề mặt mạ nhẵn mịn, sáng bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Đồng thời, nó cũng có tính năng chống bám bẩn, giúp việc vệ sinh vòi chậu trở nên dễ dàng hơn. 
  • Van Ceramic khóa nước hoàn toàn, không gây rò rỉ nước. Van điều khiển nhẹ nhàng, trơn tru và chính xác nhiệt độ nước và lượng nước sử dụng theo nhu cầu. 

4. Sen tắm cây TOTO TBW01301B

8 sen tam toto tbw01301b


 

Sen tắm cây TOTO TBW01301B là sản phẩm tiếp theo trong bộ combo thiết bị vệ sinh cao cấp số 8. Sản phẩm vừa sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế vừa có những ưu điểm, tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện nghi của người dùng. 

  • Sen tắm TOTO TBW01301B có 1 bát sen trần 220 mm tròn thanh lịch.
  • Bát sen có công nghệ tắm Comfort Wave là công nghệ tắm tích hợp dòng nước, tạo nên những hạt nước lớn hơn, giúp nước dễ dàng tràn đều trên tóc và cơ thể, kích thích nhẹ nhàng các giác quan và mang đến sự sảng khoái cho tinh thần.
  • Chất liệu đồng an toàn, lớp mạ Chrome/niken bền vững với thời gian, ngăn chặn quá trình oxy hóa trong môi trường ẩm ướt. 
  • Củ sen có thiết kế sang trọng, sử dụng dễ dàng, điều chỉnh chính xác dòng nước theo nhu cầu sử dụng. 

5. Vòi xịt vệ sinh TOTO THX20NBPIV

phu kien toto thx20nbpiv


Vòi xịt vệ sinh là một phụ kiện nhà tắm không thể thiếu. Vì vậy, khi thiết kế bộ combo TOTO số 8, đại lý Hải Linh đã ghép chiếc vòi xịt TOTO THX20NBPIV. Đây là sản phẩm vòi xịt cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. 

Vòi xịt TOTO làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao đem lại tuổi thọ sử dụng dài lâu. Đặc biệt, các phần đầu nói, đầu vòi, gác vòi được làm bằng kim loại chắc chắn. 

Vòi xịt điều khiển dễ dàng bằng nút nhấn phía sau. Các tia nước nhiều, chảy đều đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái của người dùng. Đặc biệt thuận tiện khi sử dụng vòi xịt để làm sạch sàn nhà tắm, vệ sinh bồn cầu. 

6. Xi phông TOTO THX1A-6N

phu kien toto thx1a 6n

Sản phẩm cuối cùng trong bộ combo TOTO số 8 là xi phông TOTO THX1A-6N.  Chiế xi phông này lắp đặt đồng bộ với chậu rửa âm bàn TOTO LT548 để dẫn nước thải khi sử dụng. Với chất liệu đồng mạ Chrome/niken, xi phông TOTO THX1A-6N có tuổi thọ sử dụng dài lâu. Bề mặt sáng bóng, chống han gỉ, thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng, ngăn mùi hiệu quả. 

Mua ngay Combo TOTO số 8 nếu như bạn sở hữu phòng tắm có diện tích rộng. Chắc chắn với những sản phẩm cao cấp, tính năng hiện đại, các sản phẩm trong bộ combo TOTO này sẽ mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn. Liên hệ ngay để Hải Linh tư vấn thêm hoặc click mua ngay nếu đã ưng ý. 

Sản phẩm cùng loại
Combo thiết bị vệ sinh TOTO số 9
-29%

Combo thiết bị vệ sinh TOTO số 9

43.480.000 đ
61.240.000 đ (-29%)

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO SỐ 7
-26%

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO SỐ 7

28.520.000 đ
38.540.000 đ (-26%)

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO SỐ 5
-22%

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO SỐ 5

19.300.000 đ
24.650.000 đ (-22%)

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO SỐ 4
-22%

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO SỐ 4

15.811.000 đ
20.270.000 đ (-22%)

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây