COMBO Thiết Bị Vệ Sinh TOTO + BELLI Số 4

Mã sản phẩm: COMBO TOTO + BELLI 4
-
Lượt xem : 421
Giá bán:
13.133.000 đ 16.110.000 đ (-18%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Mua combo gồm: Bồn cầu 2 khối toto CS818DT2 + Chậu rửa treo tường TOTO LHT239CR + Vòi chậu Belli BL3205 + Sen tắm Belli BL8209 + Vòi xịt TOTO THX20NBPIV + Xi phông TOTO TVLF404 + Bộ xả nhấn TOTO T6JV2N


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

COMBO Thiết Bị Vệ Sinh TOTO + BELLI Số 4 là mẫu sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí cho công trình của bạn. Đây đều là những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn tại Showroom Hải Linh được chúng tôi ghép cặp giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.

1. Bồn cầu 2 khối Toto CS818DT2

bon cau toto hai khoi cs818dt2

Là sản phẩm bồn cầu thuộc dòng 2 khối của thương hiệu Toto với thiết kế thân dài và kín mang đến tính thẩm mỹ cao. Với chất liệu sứ cao cấp cho độ bền chắc cùng lớp phủ men chống dính cho độ sáng bóng, chống bám bẩn hiệu quả. Nắp bồn cầu được tích hợp tính năng rơi êm mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng nắp rửa điện tử thay thế mang đến sự tiện lợi trong quá trình dùng.

Sản phẩm thiết kế với 2 nút nhấn xả với lượng nước 4.8l/3l. Tích hợp hệ thống xả siphon siêu mạnh cuốn trôi mọi vết bẩn nhanh chóng và tiết kiệm nước tối ưu nhất.

2. Vòi xịt bồn cầu Toto THX20NBPIV

phu kien toto thx20nbpiv

Mẫu vòi xịt sở hữu thiết kế hiện đại mang đến sự sang trọng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Dây vòi xịt có cấu tạo bằng nhựa cao cấp chống bám bẩn, độ bền cao và vệ sinh dễ dàng. Vòi xịt bồn cầu Toto THX20NBPIV hoạt động trong điều kiện có áp lực nước 0.05 - 0.4 MPA đảm bảo xịt rửa hiệu quả. Vòi xịt sở hữu gam màu kem phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

3. Chậu rửa chân lửng Toto LHT239CR

chau rua toto lht239cr

Mẫu chậu sở hữu gam màu trắng hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm. Với thiết kế đơn giản kết hợp với chân chậu lửng giúp tối ưu không gian. Lòng chậu thiết kế sâu, bề mặt rộng cho hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Trên bề mặt với lỗ chống tràn giúp sử dụng tiện lợi tránh việc tràn nước ra sàn nhà.

Chậu được tạo bởi chất liệu sứ vệ sinh cao cấp với hệ thống dây chuyền của Nhật cho chất lượng cao. Bề mặt được phủ men chống dính, loại bỏ mảng bám bẩn giúp vệ sinh nhanh chóng.

4. Bộ nhấn xả Toto T6JV2N

phu kien toto t6jv2n

Được thiết kế mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Sản phẩm giúp ngăn chặn các chất thải, vết bẩn bám trên bề mặt chậu rửa. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp ngăn mùi hiệu quả từ ống thải xông lên.

Bề mặt sản phẩm được mạ Chrome/Niken bền bỉ, sáng bóng, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Thân sản phẩm được làm từ đồng thau nguyên chất có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực, môi trường ẩm ướt thường xuyên.

5. Syphon chữ P Toto TVLF404

phu kien toto tvlf404

Sở hữu chất liệu cao cấp cho độ cứng chắc, chịu được lực lớn tác động. Bề mặt sản phẩm được mạ Chrome/Niken đảm bảo sáng bóng, chống bám bẩn và hoen gỉ hiệu quả. Thiết kế hiện đại với kiểu dáng hình chữ P giúp thoát nước nhanh chóng, hạn chế trào ngược. Bên cạnh đó mẫu sản phẩm cho tính thẩm mỹ và lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.

6. Vòi chậu Belli BL3205

bl3205

Mã BL3205 là sản phẩm thuộc thương hiệu Belli thuộc công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh. Sản phẩm được đặt hàng sản xuất và giám sát theo quy trình công nghệ hiện đại hàng đầu của Đức - đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2000. 

Vòi chậu sở hữu kiểu dáng đơn giản được ưa chuộng hiện nay. Sử dụng chất liệu chủ yếu là chất liệu đồng đúc mạ Chrome/Niken cao cấp dày 0.3 µm giúp sản phẩm trở nên bền bỉ, chắc chắn và sáng bóng. Đồng thời hạn chế bám bẩn, trầy xước, han gỉ, giúp vệ sinh dễ dàng.

Tay gạt bằng đồng khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm vòi chậu khác trên thị trường (sử dụng tay gạt bằng kẽm) cực kỳ bền bỉ theo thời gian. Lõi chia nước nhập khẩu Đài Loan có khả năng chịu nhiệt cao. Gioăng cao su chịu được mài mòn. Tích hợp 2 chế độ nóng lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong mọi điều kiện thời tiết. Tay gật gù cho chuyển động trơn tru giúp điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, chính xác.

7. Sen tắm Belli BL8209

sen tam belli bl8209

Mẫu sen BL8209 là sản phẩm của Hải Linh, được đặt sản xuất theo công nghệ Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu đồng có độ nguyên chất cao cho độ bền và an toàn với người dùng.

Bề mặt sen tắm được mạ Chrome/Niken dày 0.3 µm cho độ sáng bóng, chống bám bẩn và chống hoen rỉ tối ưu. Củ sen với thiết kế hiện đại cho tính năng điều chỉnh nước và nhiệt độ nhanh chóng qua tay gật gù. Tay gạt bằng đồng điểm đặc biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Chất liệu cao cấp cho độ bền chắc, chất lượng với thời gian sử dụng lâu dài. Tay sen vuông hiện đại với áp lực nước đạt chuẩn mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu ngay cả khi áp lực nước thấp. Lõi chia nước được nhập khẩu Hàn Quốc cho độ bền, chịu nhiệt lớn. Dây sen bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt và chống rạn nứt trong quá trình sử dụng. 

Hiện trọn bộ combo 4 Belli + Toto đang được chiết khấu lên đến 18% tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sở hữu bộ sản phẩm này hãy liên hệ với hệ thống Showroom để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây