Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO CS767CRW12

Mã sản phẩm: CS767CRW12 (CS767CW12)
-
Lượt xem : 261
Giá bán:
29.520.000 đ 36.900.000 đ (-20%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 727D x 445W x 698H mm
Màu sắc: Trắng
Hệ thống xả: Tornado
Lượng nước xả: 4.8L
Thiết kế: Thân dài, thân kín
Tâm xả: 305 mm
Áp lực nước: 0.05 ~ 0.70 MPa
Nguồn điện: 220V, 50/60Hz
Lưu ý: Bao gồm bích nối sàn, van dừng


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO CS767CRW12 là mẫu bồn cầu cao cấp đến từ Nhật Bản. Dòng sản phẩm này ưu việt cả về chất lượng và thiết kế. Mẫu bồn cầu đạt các giải thưởng Good Design 2016; 2018 và giải thưởng Reddot Winner 2020 nên sẽ mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi cho phòng tắm/nhà vệ sinh gia đình bạn. 
Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO CS767CRW12
 

1. Tính năng bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO CS767CRW12

Bồn cầu thông minh TOTO CS767CRW12 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản đã tạo ra chiếc nắp rửa điện tử với vô vàn những tính năng hữu ích: 

  • Vòi phun rửa tự động với các chức năng rửa sau, rửa trước, rửa sau nhẹ, xung nhịp massage. Bạn dễ dàng điều khiển chúng bằng các nút trên bảng điều khiển từ xa. Các chức năng rửa mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Sử dụng vòi rửa không dùng tay, không dùng giấy vừa vệ sinh vừa nâng cao sức khỏe người dùng. 
  • Chức năng sấy khô sau khi rửa bằng một hơi ấm dễ chịu chưa từng có.
  • Nắp bồn cầu đóng mở tự động tạo sự tiện nghi hoàn hảo cho cuộc sống. 
  • Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO CS767CRW12 có chức năng khử mùi sau khi sử dụng bồn cầu đem lại không khí phòng tắm trong sạch hơn. 
  • Công nghệ Ewater+ là dòng nước đặc biệt với tính năng tẩy rửa sẽ giúp làm sạch vòi phun và lòng bồn cầu trước và sau khi sử dụng. Công nghệ này giúp cho bồn cầu có được sự vệ sinh và sạch sẽ tuyệt đối. 
  • Công nghệ Premist cao cấp của bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO. Công nghệ này hoạt động hình thành một lớp sương mỏng trên bề mặt bên trong bồn cầu khi bồn cầu nhận diện cho người sử dụng. Lớp sương mỏng này có tác dụng trở thành một lớp bảo vệ ngăn chất thải bám dính vào bề mặt bồn cầu. 

Ngoài các tính năng ở nắp rửa TOTO Washlet, bồn cầu 2 khối TOTO còn có những ưu điểm vô cùng ấn tượng sau: 

  • Công nghệ xả xoáy Tornado giúp bồn cầu hoạt động xả thải nhanh, mạnh mẽ sạch hết các chất thải. Dòng nước xả xoáy 360 độ trong bồn cầu TOTO được ví như giống một lốc xoáy. Tuy mạnh mẽ nhưng công nghệ xả ưu việt này lại tạo âm thanh êm ái mang cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 
  • Lớp men sứ của bồn cầu TOTO thông minh CS767CRW12 được áp dụng công nghệ men độc quyền CeFiOnTect. Lớp men sứ cao cấp này có khả năng chống bám dính hiệu quả cao giữ cho bồn cầu luôn có được sự sạch sẽ và dễ vệ sinh. 
  • Vành bồn cầu 2 khối là vành kín, thân bồn cầu cũng dạng thân kín nên dễ dàng cho công tác vệ sinh. Bồn cầu TOTO vừa sạch vừa đẹp với kiểu thiết kế này. 

2. Bản vẽ kỹ thuật

bon cau nap rua dien tu toto cs767crw12

Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO CS767CRW12 được phân phối chính thức tại Showroom Hải Linh. Quý khách hàng muốn sở hữu chiếc bồn cầu xịn sò này với giá ưu đãi liên hệ ngay với chúng tôi. Nhân viên Hải Linh sẽ tư vấn thêm về sản phẩm. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây