Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO MS688W11

Mã sản phẩm: MS688W11
-
Lượt xem : 273
Giá bán:
34.192.000 đ 42.740.000 đ (-20%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 735L x 500W x 590H mm
Màu sắc: Trắng
Hệ thống xả: Tornado
Lượng nước xả: 6L
Thiết kế: Thân dài, thân kín
Tâm xả: 305 mm
Áp lực nước: 0.05 ~ 0.75 MPa
Nguồn điện: 220V, 50/60Hz
Lưu ý: Bao gồm bích nối sàn, van dừng


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO MS688W11 là sản phẩm bồn cầu cao cấp cho công trình nhà ở chất lượng cao. Được ứng dụng công nghệ hiện đại với  nhiều tính năng thông minh chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trong quá tình sử dụng. 
Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO MS688W11
 

1. Mô tả bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO MS688W11

  • Sở hữu thiết kế 1 khối chắc chắnmang đến sự khỏe khoắn, hiện đại lắp đặt mọi không gian khác nhau.
  • Thân bồn cầu làm từ chất liệu sứ cao cấp mang đến độ bền bỉ cao đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Sứ được nung trong lò  nhiệt độ cao mang đến độ bền bỉ,sáng bóng tối đa. Công nghệ men sứ CeFIONtect giúp bề mặt láng mịn, hạn chế các vết bẩn bám dính trên bề mặt, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, chống vi khuẩn nấm mốc xâm nhập và tránh thấm nước hiệu quả.
  • Không giống như phương pháp xả thông thường cho nước chảy xuống  từ thành cầu, xả Tornado với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy quanh mặt bồn cầu giúp cọ rửa sạch và không gây tiếng ồn.
  • Kết hợp nắp rửa điện tử Washlet: Nắp rửa điện tử Washlet (220V) với nhiều chức năng đóng/mở tự động, phun sương khử trùng Ewater+, rửa bằng nước ấm, vòi rửa massage đa chức năng, sấy khô, kháng khuẩn, khử mùi, sưởi ấm bệ ngồi.

Nếu quý khách đang quan tâm bồn cầu 1 khối TOTO chính hãng, chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất. Ngoài mẫu bồn cầu 1 khối TOTO MS688W11, hệ thống showroom Hải Linh còn có rất nhiều mẫu bồn cầu khác chắc chắn thỏa mãn được mong đợi của quý khách hàng. 

 
Sản phẩm cùng loại
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây